ทริปนี้พาชมความสวยงามของไร่ชาฉุยฟง เชียงรายกันจ้าวว  ^^

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า เพจไปแอ่วกันFuntrip และ ช่องยูทูปเพจ กดชมได้ค่ะ

ไร่ชาฉุยฟง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่จัน จ.เชียงราย เป็นแหล่งปลูกชาชั้นดีของ บริษัท ฉุยฟงที จำกัด เป็นผู้ผลิตใบชารายใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงรายค่ะ

ไร่ชาที่นี่กว้างใหญ่ สวยงาม มีเนื้อที่กว่า 1,000 ไร่  บรรยากาศโดยรอบเขียวชะอุ่ม เป็นไร่ชาขนาดใหญ่บนเนินเขาที่ปลูกลดหลั่นกันเป็นขั้นบันได  นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพและชมความงามของไร่ได้หลายจุดเลยจ้า

มุมนี้ก็สวยยยย

เมื่อขับรถขึ้นมาด้านบน จะมีร้านอาหารให้บริการ และยังเป็นจุดแลนด์มาร์ค เราสามารถไปยืนถ่ายรูปวิวไร่ชาแบบพาโนรามาได้ด้วย

วิวสวยม๊ากกกกกก

บริเวณลานจอดรถมีมุมเซลฟี่สวยๆบรรยากาศเหมือนเมืองนอกเลย

ชมวิวกันได้แบบพาโนราม่าเลยยยย

ไร่ชาฉุยฟง เคยเป็นที่ถ่ายทำละคร เรื่อง “รักออกอากาศ” ด้วย ใครชอบละครเรื่องนี้มาตามรอยกันได้เลย

ที่นี่มีร้านอาหาร และเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วยจ้า

เค้กชาเชียว หอมๆละมุนอร่อยยย

มุมขายของฝากของที่ระลึกก็มีน้า

มาแอ่วกันได้นะจ้าววววว

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 10.35 น.