รอ’ไร - Ror-Rai อยู่ที่ Amari Phuket

ให้รางวัลกับชีวิต ชวนคุณมาชิลริมทะเลป่าตอง ที่ Amari Phuket ความงดงามของทะเลอันดามันทำให้ช่วงเวลาของวันหยุดหมุนช้าลงเสมอ.มาภูเก็ตรอบนี้ ผมเลือกพักที่ Amari Phuket

ทันทีที่มาถึง เวลคัม ดริ้งก็ถูกนำมาเสิร์ฟกลิ่นตะไคร้หอมสดชื่นมาก และเหนือสิ่งอื่นใด ทะเลป่าตองช่วงนี้ใสมากครับ

ห้องพัก แบบ One Bedroom Suite Ocean View แบ่งสัดส่วนชัดเจน ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน, ครัว, ห้องน้ำ พร้อม Welcome Fruit และ มาการอง ความฟินอีกหนึ่งเลเวลคือ ที่นี่ให้เลือกความนุ่มของหมอนได้ด้วย ฟินไม่ไหว ตื่นเช้ามาดูวิวทะเลจากห้องพักได้เลย

ห้องอาหารหลัก ที่มาแล้วต้องไปฝากท้องคือ Rim Taray Restaurant ติดชายหาดแบบ All Day Dining

- ABF แบบละลานตามากกก มีให้เลือกหลากหลาย เป็น ABF ที่อยากจะตื่นมาทานในทุกเช้าเลย อาหารเยอะมากกกกกกกกก

- Lunch มาแล้วต้องลองกับเซ็ต Phuketian อาหารพื้นถิ่นของภูเก็ต เมนูแนะนำเลยคือ ใบเหลียงผัดไข่ นุ่มละมุนคลุกเคล้ากับข้าวสวยร้อนๆ นอกจากนี้ยังมี หมูฮ้อง, หมี่หุ้นแกงปู,ใบเหลียงผัดไข่, กุ้งผัดสะตอ,ปลาทรายทอดขมิ้น แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงความเป็น #Phuketian แบบต้นตำรับ

- Dinner วันนี้โชคดีท้องฟ้าเปิด นั่งชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าพร้อมแสงสุดท้ายของวัน เสิร์ฟพร้อมซีฟู้ดหอมๆ แบบย่างจากเตา กับ Surf & Turf BBQ Buffet Dinner นั่งทานได้ชิลๆตั้งแต่ 18.00-22.00 น. .อีกหนึ่ง Benefit ของห้อง One Bedroom Suite Ocean View คือ เราสามารถไปใช้บริการ

Clubhouse ได้ พร้อม Free Flow ดื่มฟรี 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ 17.30-18.30 น. และของทานเล่น พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส แบบ Exclusive สำหรับลูกค้า Clubhouse เท่านั้น .

** ห้องพักกับโซนสิ่งอำนวยความสะดวกจะอยู่ไกลกัน แต่ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งภายในตัวรีสอร์ท กด 0 ไม่ถึง 5 นาทีมาจอดรับหน้าห้องแล้ว

^^มาภูเก็ตรอบนี้ได้ชาร์จพลังแบบเต็มๆ พร้อมกลับไปเริ่มงาน เป็นวันหยุดที่ผ่านไปเร็วจริงครับ ช่วงนี้ภูเก็ตกลับมาคึกคักแล้ว ออกมากอดภูเก็ตกันเยอะๆนะครับ ใครมาภูเก็ตแนะนำที่นี่นะได้ใจผมไปเต็มๆเลย Amari Phuket โทร. 076340106, 076-298100ไลน์: @amariphuket

#รีวิวที่เที่ยว #Hotel #Resort #Phuket #Amariphuket #รีวิวภูเก็ต #เที่ยวภูเก็ต

รอ’ไร Ror-Rai

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 12.24 น.