มาเที่ยวเชียงใหม่แม่ลาย จะให้สุดต้องพักที่นี่เลย Kissing Star Glamping เป็นวิวล่าริมผา ที่มีห้องเดียว

ส่วนตัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับบ้านกระจกใส ดีไซน์สวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

บอกได้คำเดียวว่าพาแฟนมา โรแมนติกและประทับใจแน่นอนครับ

ที่นี่สามารถพักได้สูงสุด 4 คน มีเพียง 1 หลังเท่านั้น !!

มีมุมนั่งเล่น มุมถ่ายรูป และสแน็ค เครื่องดื่มให้พร้อม

ฟรี! Breakfast ฟรี! Minibar ฟรี! Afternoon Tea

เรามาดูเรื่องสุขภัณฑ์ของที่นี่กันก่อนเลยดีกว่า ชักโครกเป็นแบบอัตโนมัติและห้องน้ำก็ระบายอากาศได้ค่อนข้างดี

มีอ่างไว้แช่พร้อมชมบรรยากาศแบบพาโรนาม่า มีบับเบิ้ลให้พร้อม

วิวบริเวณด้านล่างจะเป็นลำธาร สามารถลงไปเดินเล่นได้ แต่ทางลงค่อนข้างไกลนิดนึง

วิวธรรมชาติแบบปกคลุมทั่วพื้นที่จริงๆ ได้รีเฟรสร่างกายและพักผ่อนได้แบบเต็มๆ

เพราะอากาศค่อนข้างดี และช่วงเย็นอากาศหนาวพอสมควรครับและมีฝนตกปอยๆได้ฟีลไปอีกแบบ

อ่างคู่จากุชชี่แบบเอาท์ดอร์อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้หลายๆคนเลือกพักที่นี่

นอนแช่อ่างน้ำฟังเพลงไปพร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติล้อมรอบ ฟินสุดๆเลย

เป็นอ่างคู่ที่เหมาะกับคู่รักมาสวีทและใช้เวลาร่วมกันจริงๆ

มองวิวได้แบบเต็มๆไม่แบ่งใคร

เอาหล่ะหลังจากเราพักผ่อนร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลามาทานอาหารกันต่อ

ที่นี่จะมีบริการชาบูด้วย แต่อยู่อีกที่นึงใกล้ๆกัน

ทานไปพร้อมชมวิวสวยๆของภูเขาและท้องฟ้า มาบนดอยก็ต้องเป็นหมูกะทะถึงจะฟิน

ช่วงกลางคืน Kissing Star Glamping เป็นที่ๆสวยงามมากๆเลย การจัดหรือดีไซน์ไฟที่นี่งดงามมากครับ

มุมถ่ายรูปเบาๆก่อนนอน บอกเลยว่าสำหรับคนรักการถ่ายรูปแบบเราเนี่ย เป็นอะไรที่ชอบมากๆ

ต้าวน้องฝ้าย ก็ชอบถ่ายรูปเล่น ทริปนี้เลยได้รูปกลับมาเพียบ

มีโปรเจคเตอร์สำหรับดูหนังอีกด้วย

ที่นอนนุ่ม หมอนดูดวิญญาณมากๆ นอนหลับสบายสุดๆ

ก่อนกลับอาหารเช้าเป็นชาบูต่ออีกหนึ่งมื้อจุกๆไปเลย

พร้อมเซ็ทน้ำชาและของหวาน

จิบชาร้อนๆก่อนกลับ

ต้องบอกเลยว่าทริปนี้เวลาผ่านไปไวมากเพราะความสวยงามของที่พักและบรรยากาศที่เรียกได้ว่าสวยโคตรจริงๆ

การใช้เวลาหนึ่งคืนที่นี่ค่อนข้างโรแมนติกมากๆเลย หากคู่รักคู่ไหนกำลังเดินทางมาเชียงใหม่

บอกเลยว่าตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจสำหรับใครที่กำลังหาที่มาเติมความหวานให้กัน

• บ้านพักจะรับจองเฉพาะ inbox ใน Facebook เท่านั้น • แชท : https://m.facebook.com/kissingstarsglamping/

#Kissingstarsglamping #บ้านแม่ลาย #ที่พักเชียงใหม่ #Chiangmai #สวยโคตร #suaykod

Suaykod

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.58 น.