ใครกำลังคิดถึงเขากับอากาศสดชื่นเย็นสบายอยู่ วันนี้เตยขอพาทุกคนมาพักผ่อนในบรรยากาศสวยๆโอบล้อมด้วยวิวภูเขา ที่ โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusitD2 Khao Yai) กันค่ะ

ที่นี่บรรยากาศดีมาก มีสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ที่มาพร้อมวิวภูเขาเขียวสดชื่นสบายตา 🍃💦

ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมให้เลือกทำทั้งปีนหน้าผาจำลอง ปั่นจักรยาน ป้อนอาหารน้องอัลปาก้า ชมฟาร์มเลี้ยงกระต่าย มาพักที่นี่ไม่มีเบื่อเลยค่ะ 💗🐇🦙

ถ้าใครมาพักวันอากาศดีๆ ฝนไม่ตกช่วงเย็นยังสามารถนั่งปิ้งย่างหมูกระทะในสวนได้ด้วยนะคะ เสียดายตอนเตยไปฝนตก 🌧

ทางโรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ เตยเข้าพักห้องดีลักซ์ พลัส ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวด้วยค่ะ 🛀

ที่ 𝘿𝙪𝙨𝙞𝙩 𝘿𝟮 𝙆𝙝𝙖𝙤𝙮𝙖𝙞 เค้ายังมีห้องพักแยกสำหรับ pet friendly โดยเฉพาะด้วยนะคะ ถูกใจคนรักสัตว์เลี้ยงเลยค่ะ 💖🐶🐱

มาชมบรรยากาศของที่นี่ไปด้วยกันเลยนะคะ

ที่โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ มีห้องพักและห้องสวีตทั้งหมด 79 ห้องค่ะ แบ่งเป็น

🔸 ห้องดีไลท์

🔸 ห้องดีลักซ์

🔸 ห้องดีลักซ์ พลัส

🔸 ดีคอร์เนอร์ สวีท

🔸 ดูเพลกซ์ สวีต

พามาชมห้องพักที่เราเข้าพักกันนะคะ ห้องดีลักซ์ พลัสขนาด 36 ตร.ม. มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงส่วนตัว

ในส่วนของห้องพักสามารถเลือกได้ระหว่างเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ค่ะ

มีมุมโต๊ะทำงานเป็นสัดส่วน

ในส่วนของ minibar เป็น complimentary ทานฟรีค่ะ

ตรงกลางห้องมีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัว 🛀

ในส่วนของห้องอาบน้ำมาพร้อมฝักบัวแบบ rain shower

มาพักที่นี่อย่าลืมแวะมาถ่ายรูปกับน้องๆอัลปาก้ากันนะคะ 🌿🦙

น้องมี 3 ตัวชื่อบราวนี่ ชีสเค้ก และช็อกโก้ค่ะ 🍫 🍰

ที่โรงแรมยังมีกระต่าย และไก่ซิลกี้ด้วยนะคะ 🐰

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่ 𝘿𝙪𝙨𝙞𝙩 𝘿𝟮 𝙆𝙝𝙖𝙤𝙮𝙖𝙞

สระว่ายน้ำบรรยากาศดีมากค่ะ ว่ายน้ำท่ามกลางวิวภูเขาและอากาศที่สดชื่น

สำหรับใครที่ชอบกิจกรรมผจญภัยสามารถลองปีนหน้าผาจำลองดูได้นะคะ

มื้อเย็นเรามาทานที่ห้องอาหาร หมูสี กริลล์ (Musi Grill) ห้องอาหารหลักของ dusitD2 Khao Yai ค่ะ

สั่งเครื่องดื่มมาเรียกความสดชื่นกันก่อน ❤️🍹🍉

อาหารที่โรงแรมรสชาติดีค่ะ มาพักผ่อนสามารถฝากท้องไว้ที่โรงแรมได้ไม่ต้องออกไปไหน

พิซซ่าดีงามมากค่ะ 💘

ปิดท้ายด้วยของหวาน

เช้าวันใหม่ตื่นขึ้นมาอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์อาหารเช้าพร้อมชมทัศนียภาพอันเงียบสงบของสระว่ายน้ำ

กันค่ะ มื้อเช้าให้บริการที่ห้องอาหาร Musi Grill

อาหารเช้ามีความหลากหลายและน่าทานเลยค่ะ

มุมเบเกอรี่และสลัดผัก 🍞🥗

Cold cut และชีส 🧀

รอบนี้มาพักที่ dusitD2 Khao Yai สั้นๆแค่ 1 คืนช่วงที่เตยมาพักอาจจะครึ้มๆไปหน่อย แต่ถ้าใครมาพักผ่อนก็คือชิลเลยค่ะ เย็นสบาย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเขาใหญ่ที่อยากแนะนำเลยค่ะ บรรยากาศดี ห้องพักสะดวกสบาย ช่วงนี้มีเราเที่ยวด้วยกันราคาดีงามเลยค่ะ ❤️

พากันเที่ยว

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 18.53 น.