รีวิว The Shore at Katathani Phuket พูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรู วิวสวย บรรยากาศโรแมนติก ริมชายหาดกะตะ ภูเก็ต

อัพเดตปี 2022

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ วันนี้พวกเราสองคนขอพาไปพักผ่อนชิลๆ นอนพูลวิลล่าสุดหรูริมทะเลที่ภูเก็ตกันค่ะ ที่ The Shore at Katathani Phuket (เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี) หนึ่งในพูลวิลล่าที่สวยและโรแมนติกของภูเก็ตก็ว่าได้ บรรยากาศคือดีงามมาก วิวทะเลสวย ติดริมทะเล หาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งทริปนี้เป็นการมาพักผ่อนรอบที่ 2 ของพวกเราค่ะ รอบแรกคือช่วงก่อนโควิด รอบนี้คิดถึงจึงกลับมาใหม่และแน่นอนว่าที่นี่ยังเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่พวกเราประทับใจและอยากกลับมาอีกหากมีโอกาส  ไม่ต้องบรรยายเยอะแล้วเนอะไปชมภาพบรรยากาศสวยๆ กันเลยค่าา

พิกัด: The Shore at Katathani Resort Phuket (เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รีสอร์ท)

18 ถนน กะตะน้อย ตำบล กะรน, เมือง, ภูเก็ต 83100

Google map: https://goo.gl/maps/AtLmRQEYND...

The Shore at Katathani Phuket เป็นพูลวิลล่า มีทั้งหมด 98 ห้อง ตั้งอยู่บนเนินเขามองเห็นวิวหาดกะตะ แลอยู่ติดกับโรงแรมกะตะธานี บีซ ภูเก็ต รีสอร์ท (Katathani Phuket Beach Resort)

ไปชมภาพบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันค่ะ หากใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวและอยากพาคนรู้ใจมาเปลี่ยนบรรยากาศ บอกเลยที่ The Shore Phuket คือตอบโจทย์มากๆ เพราะที่นี่บรรยากาศโรแมนติกและมีความเป็นส่วนตัวสูง ที่นี่จะไม่ให้เด็กที่ต่ำกว่า 12 ขวบเข้าพักนะคะ เพราะเนื่องจากรีสอร์ทจะอยู่บนเนินเขาอาจจะไม่เหมาะสำหรับพาเด็กๆ มาเที่ยว

ล็อบบี้ตกแต่งสวยหรู ไม่ใหญ่ เมื่อเข้ามาเช็คอินแล้ว พนักงานจะพาขึ้นรถกอล์ฟไปยังห้องพัก

ด้านข้างจะเป็นห้องอาหาร

ที่ The Shore at Katathani Phuket เป็นพูลวิลล่าทุกห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว  แต่ก็จะมี Main Pool เป็นสระว่ายน้ำ Infinity Pool วิวสวยไม่แพ้วิวจากห้องพัก

จากสระหลักจะเห็นวิวทะเลสวยๆ แบบนี้เลย

และมีสระเล็กอีกสระ วิวดีไม่แพ้กัน

ห้องพักของ The Shore At Katathani Resort (เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี) มีทั้งหมด 5 room types

หากใครต้องการดูห้องอื่นๆ คลิกไปดูที่ https://www.theshorephuket.com

พวกเราพักกันที่ห้อง Seaview PoolVilla Romance (หมายเลขห้อง 8865)

ห้องกว้าง 130 ตรม. มี 1 ห้องนอน มีอ่างแช่น้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวพาโนราม่าเห็นทะเลกว้างๆ แบบไม่มีไรมากั้นสวยมาก

มองจากตรงสระจะเห็นวิวสวยๆ

ภายในห้องนอนกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ครบครัน ไม่ต้องพกอะไรมาเลยจ้ะ

ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน และมีอ่างแช่น้ำที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ แช่น้ำอุ่นจิบไวน์ไป มันโรแมนติกสุดๆ  :)

สระว่ายน้ำส่วนตัววิวทะเลแบบพาโนราม่า สระกว้างขนาด 6.8 m x 3.6 m  พร้อมศาลาพักผ่อนส่วนตัว

หากไปแล้วไม่เจอฝนจะได้วิวพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ แต่ช่วงที่ไปรอบนี้เจอฝนเลยทำให้ฟ้าปิด อดได้วิว sunset สวยๆ เลยค่ะ (เดี๋ยวให้ดูรูปของปีก่อนที่ไป ... เอามายั่วกันให้อยากเล่นๆ)

ใครที่ชอบนอนพูลวิลล่าบอกเลยที่นี่คือดีงามมากกกก ชมวิวทะเลเพลินๆ ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ ชาร์จพลังชีวิต นี้แหละที่ใจต้องการ

บริเวณรอบๆ รีสอร์ทคือสามารถเดินถ่ายรูปได้เกือบทุกมุม ใครที่ชอบถ่ายรูปลงโซเซียลไม่ผิดหวังแน่นอน

The Kissing Point มุมเด็ด วิวสุดโรแมนติกที่หากมาต้องมาถ่ายมุมนี้

บรรยากาศดีมาก สามารถมาถ่ายวิวพระอาทิตย์ตกดินอย่างสวย และหากใครอยากจะดินเนอร์ใต้เสียงเทียนก็ได้ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดดินเนอร์กับแฟนในวันพิเศษ :)

ไม่ได้ดินเนอร์ก็เดินไปถ่ายรูปสวยๆ ได้นะ วิวดีเลยตรงนี้

น้ำใสมากๆ ทะเลภูเก็ตจุดนี้มาทีไรก็ได้เจอแต่น้ำใสๆ ทุกรอบ ขนาดนี่หน้าฝนนะพวกเธอ

วิวสวยๆ ที่  THE  WEDDING CHAPEL ซึ่งทางรีสอร์ทไม่ได้เปิดให้เข้าไปถ่ายด้านนในนะคะ แต่เราสามารถไปถ่ายวิวรอบๆ ได้

หรือจะไปเดินชิลริมทะเล ก็สามารถเดินลงไปที่หน้าหาดของทางรีสอร์ทได้ ซึ่งเป็นหาดกะตะน้อย

ห้องอาหาร PARAM PARA แบบ Fine-Dining ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "ป่าหิมพานต์"

เป็นห้องอาหารที่ตกแต่งสวยงามมาก แต่ละเมนูมีการจัดแต่งที่สวยงามและปราณีตที่สุดเท่าที่เราเคยได้ไปทานอาหารที่ Fine-Dining มา แต่ละเมนูจะเป็นชื่อไทยและอาหารแต่ละจานจะมีเรื่องราวๆ ต่าง

เมนูแนะนำที่ต้องสั่งหากได้มีโอกาสมาลิ้มลอง

ไฮไลท์ที่อยากแนะนำเลยคือ เมนูป่าหิมพานต์ เป็น Appertizer ที่ตกแต่งเรื่องราวของป่าหิมพานต์ สวยงามมาก ราคา 520++ บาท

พระลักษณ์ลงสวน (ยำเนื้อวากิวย่าง) เนื้อนุ่มๆ มายำแซ่บๆ อร่อยถูกใจเรามากค่ะ จานนี้อยู่ที่ 1200++

ผีเสื้อสมุทรจำแลง (แกงคั่วปูทะเลกับหมี่ฮุ่น) จานโปรดเราเหมือนกัน อร่อยมากกก

ตบท้ายด้วยบัวลอยเผือก และไอศครีมมะพร้าวหอมๆ

ดูเมนูอื่นๆ ได้ที่ https://www.theshorephuket.com...

กลางคืนหากฝนไม่ตก ฟ้าเปิดจะสามารถมองเห็นดาวสวยๆ ได้

หรือจะสร้างบรรยากาศ นอนแช่น้ำอุ่นก่อนนอนมันก็ดีเหมือนกันนะ

In-Villa Floating Breakfast :)

หากตื่นเช้าแล้วไม่อยากไปทานข้าวเช้าที่ห้องอาหาร เขาก็มีให้บริการ floating breakfast ส่งตรงถึงหน้าห้อง แต่ว่าต้องจองล่วงหน้านะคะ และเลือกเมนูตั้งแต่วันที่ check in พร้อมระบุเวลาส่ง อันนี้ต้องจ่ายเพิ่มนะคะ อยู่ที่ 520 บาทค่ะ

กินไปชมวิวไป ... สบายใจ

เป็นยังไงกันบ้างคะ บอกเลยว่าหากใครได้มาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องตกหลุมรัก  วิวสวยบรรยากาศโรแมนติกมาก หากใครที่กำลังจะไปเที่ยวภูเก็ต และมองหาพูลวิลล่าสวยๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกแบบนี้ แนะนำให้ลองมาพักสักคืนที่ The Shore at Katathani Phuket แล้วจะฟินเหมือนพวกเราค่าา

โปรโมชั่น ❝𝑳𝒐𝒗𝒆 & 𝑭𝒊𝒏❞ 💕 🏖 ที่เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี, ภูเก็ต

พูลวิลล่าส่วนตัว พร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นเพียง 9,999 บาท พร้อมอาหารเช้า
👉 จองวันนี้ - 30 พ.ย. 65 เท่านั้น
👉 กดจอง : http://bit.ly/TH-Special-TS
(เลือกจองโปร Love & Fin)
🗓 เข้าพัก 09 ก.ย. 65 - 31 ต.ค. 65
⭐ 𝐏𝐨𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚 — 9,999 บาท/คืน
⭐ 𝗣𝗮𝗿𝘁𝗶𝗮𝗹 𝗦𝗲𝗮𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗣𝗼𝗼𝗹 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 — 11,499 บาท/คืน
⭐ 𝐒𝐞𝐚𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐏𝐨𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚 — 12,499 บาท/คืน
⭐ 𝐒𝐞𝐚𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐏𝐨𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚 𝐑𝐨𝐦𝐚𝐧𝐜𝐞 — 13,999 บาท/คืน
⭐ 𝐒𝐞𝐚𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐏𝐨𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚 𝗜𝗻 𝗟𝗼𝘃𝗲 — 15,599 บาท/คืน
⭐ 𝗧𝘄𝗼-𝗕𝗲𝗱𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗣𝗼𝗼𝗹 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 — 19,999 บาท/คืน

⚠ *เดอะชอร์ เป็นรีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่ ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าพักอายุน้อยกว่า 12 ปี เข้าพัก*
หมายเหตุ:
• ราคาวิลล่ารวมภาษี ค่าบริการ และอาหารเช้า
• ทุกวิลล่าสามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ผู้ใหญ่ ยกเว้น Two-Bedroom Pool Villa สามารถพักได้ 4 ผู้ใหญ่ (ไม่มีบริการเตียงเสริม)
• โปรโมชั่นสำหรับคนไทย และชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยในประเทศไทย (Work Permit) เท่านั้น
• ชำระเงินเมื่อทำการจอง และสงวนสิทธิการคืนเงิน 100%
• เลื่อน หรือเปลี่ยนวันเข้าพักได้ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับวันเข้าพักใหม่ (แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

📩 อีเมล: [email protected]

📞 โทร: 076 318 350 (แผนกรับจองห้องพัก)

📲 INBOX: m.me/theshoreatkatathani

ReviewPapai

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 10.49 น.