ย่างใกล้ปีใหม่ กรุงเทพเเสนวุ่นวาย ก็กลายเป็นเมืองที่เงียบสงบ จนซะคิดว่าไม่ใช่ที่เดียวกันซะอีกครับ

วันนี้เราจะชวน/พาไปเที่ยว คาเฟ่สวยๆ ตกเเต่งธีมคริสต์มาส ใจกลางกรุงเทพกันครับ ซึ่งก็คืออออ

UNBIRTHDAY CAFE นั่นเองครับ ซึ่งเเต่ละจุด เเต่ละมุมของร้าน น่าถ่ายรูปไปซะหมดเลยครับ

ถูกใจสายถ่ายคอนเทนท์สุดๆครับ

อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่ที่ขนมน่ารัก เครื่องดื่มตกเเต่งได้ชวนน่า ลิ้มลองเเละถ่ายรูปมากครับ

เเละยังมีอีกหลายมุมที่น่ามาเที่ยว มาถ่ายรูปกันอีกเยอะมากเลยครับ

ร้านเปิดทุกวัน 9:00-19:00

ใครจะไปตามรอย จิ้มตามเเมพไปเลยค้าบบบ : https://goo.gl/maps/fsZVaEAeGv...

Tiv Chitisan

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 21.38 น.