ข้าวันหยุดทีไร...จิตใจมันเต้นรัววววววๆๆๆ ทุกที แบบว่าอยากทำไปซะทุกอย่าง ...

ทั้งอยากไปนอนชิวๆ พักริมน้ำ สบายๆ แบบว่าเปิดประตูออกจากห้องกระโดดลงน้ำได้เลย ขับ ATV, ไป Adventure แล้วก็ถ่ายรูปแบบชิคๆ พักผ่อนแบบชิวๆ โอ๊ยยย หลายอยาก แต่มีแค่ 2 วันตามประสามนุษย์เงินเดือน 555+

แต่ทั้งหมดนี้ก็ทำได้หมดนะ ภายใน2วัน ที่ สวนไทรโยค รีสอร์ท กาญจนบุรีที่พักดี ราคาแบบว่าประเสริฐมากอ่ะ แค่พันนิดๆ แต่ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับช่วงที่เข้าพัก *** รูปที่เราเข้าพัก ห้องติดน้ำ เป็นวิวที่ห้อง > แพอิงธาร (น่าจะถูกสุดนะ)

เห็นโปรโมชั่นอัพเดทตั้งแต่วันนี้ -31 มีนาคม อยู่ที่ 1680/คน มีอาหารให้ 2 มื้อ และล่องแพ แคมป์ไฟ เที่ยวถ้ำ คาราโอเกะ ประมาณนี้

ลองเชคโปรโมชั่นได้ที่ http://www.suansaiyok.com/ เค้ามีโปรออกมาเรื่อยๆ

วิวมันพีคมากบอกเลย : )

นี่เป็นวิวห้องที่เราพักจะติดริมน้ำเลย เป็นห้องติดริมน้ำ คือถ้าเบื่อๆก็ลงจากเตียงเปิดประตูห้องกระโดดลงน้ำได้เลย ดีป่ะ!

ณ จุดๆนี้ นั่งชิวๆ เปิดเพลงฟัง เคล้าบรรยากาศ คือแบบว่าเฮ้ยยย มันเลิศอ่ะ ตกเย็นใครมานั่งตรงนี้ ดูแสงกำลังจะลับขอบฟ้า เปิดเพลงเบาๆ จิบเบียร์สักกระป๋อง ชีวิตคุณจะดี๊ดี !!!

สภาพห้องนอนค่ะ ห้องนอนมีแอร์นะ แต่ว่าไม่มีห้องน้ำ ต้องเดินไปเข้าประมาณ 200 ม. ถ้าพักที่แพนี้จะเป็นห้องน้ำรวมค่ะ แต่เป็นที่ๆได้บรรยากาศที่สุด แต่ถ้าพักห้องด้านบนไม่ติดน้ำก็มีห้องน้ำปกติค่ะ

กิจกรรมในรีสอร์ทก็มีเยอะมาก มีทั้งเสียวมาก เสียวน้อย ไปจนชิว ... ตอนนี้มีราคาพิเศษด้วย ลดครึ่งๆเลย ชำระเงินที่รีสอร์ทโดยตรงนะคะ อันนี้ไม่มีให้จองล่วงหน้า

เริ่มจากที่คิดว่าชิวก่อนละกันเนอะ นึกว่าขับชมวิวสวยๆ สบายๆ แต่ผิดคาดนิดๆนะ มันเป็นทางวิบาก 555+ เหงื่อตกเลยตอนขับ แต่ว่าสวยนะ ค่าเล่น 250 บาท/30 นาทีค่ะ

ขับไปเรื่อยๆก็จอดถ่ายรูปได้นะ ถ้าไม่ค่อยมีคน วิวนี่พีคมาก นึกว่าไปถ่ายทำ MV ให้ดูตัวอย่างนะ ... ประมาณนี้พอผ่านมั้ย?

ไม่ได้นั่งทำ MV นะ คือปวดท้อง... ขอพักแปปปป 555+

ออกจากนี่ก็มาต่อกันที่ Flying Train ราคา150 บาท (ปกติ300บาท) อันนี้เป็นกิจกรรมกระโดดหอสูงที่จะได้ชมวิวแบบชิวๆจากบริเวณรอบๆรีสอร์ท ด้วยความสูง 18 ม. ยาวประมาณ 175 ม.

ถึงแล้วก็โรยตัวลงเองนะจ๊ะ เค้ามีสอนให้ก่อนกระโดดลงมา วิธีการใช้รอก และวิธีการปลดห่วง ... ง่ายๆ ไม่ยาก (วิธีลงน่ะง่าย แต่ที่เราลำบากคือ นึกซ้ายขวาไม่ออกไง เลยลำบาก)

จบแล้วก็พาเพื่อนไปเล่น Krasae Swing ราคา150 บาท (ปกติ300บาท) กิจกรรมนี้เสียวที่สุด !!! บอกเลยว่าแต๋วแตกได้นะตัวววว !!! เค้าบอกว่าจะสามารถเห็นวิวแม่น้ำ ถ้ากระแซ และทางรถไฟ ... แต่เชื่อสิคุณจะหลับตา กรี๊ดดดด โหวกเหวก โวยวาย ตาลาย คล้ายจะเป็นลม 555+

เริ่มจาก...ขึ้นไปยืนบนสะพานปลายหอคอยสูงจากพื้น 11 เมตร เค้าจะดึงตัวคุณไว้ แล้วสักพักก็จะปล่อยคุณลง...

คุณจะได้ไปตะโกนร้องในอากาศ

พร้อมกับแหกปากแบบนี้...

รับรองว่ามองไม่เห็นวิวแน่ๆ 555+ ท่าคุณจะบิดเบี้ยว แบบนี้ ...

ข้อระวัง : ห้ามฉี่แตกนะคะ คือมันจะกระเด็นโดนคนด้านล่างค่ะ เพราะตัวคุณจะแกว่งไปมาในอากาศไปมา จนหยุดหมุนในที่สุด

ใครว่าขึ้นไปชิวๆเห็นวิววะ ... เห็นหลับตา แหกปาก ... เดาว่าแม่งไม่เห็นไรเลย นอกจากดาวค่ะ ที่หมุนรอบหัว LoL

ต่อด้วยเล่นแพเปียก Raft X-Team ราคา 250 บาท โดยให้เรานั่งแพที่จอดอยู่หน้าห้องพักเนี่ยแหละ แล้วลากไปประมาณ 2 กม. แล้วให้เราลอยตัวกลับมา ... ถามว่าเหนื่อยมั้ย ตอบเลยว่า "ไม่"ถามว่าชิวมั้ย ... ตอบเลยว่า "มากกกก" !!! *อันนี้แนะนำเลย ว่าถ้าไปต้องเล่นนะ !

จะบอกว่าถ่ายมาแค่นี้แหละ เพราะกล้องไม่กันน้ำ เลยไม่ได้เอาไปด้วย กลัวพัง ไม่มีตังค์ซื้อ >_<

พอลอยตัวเสร็จกลับมาก็เล่นน้ำต่อเลยที่ สวนไทรโยค Water Adventure ค่าเล่นคนละ 300 บาท (ปกติ 500)

มันส์นะ รับรองเหนื่อยแน่ๆ ร่างแหลกเลยแหละ เล่นซะทุกอย่าง !!!

และกิจกรรมอย่างสุดท้ายที่แนะนำคือ Safari Paintball ราคา 250 บาท (ปกติ500บาท) คือจะบอกว่าที่เล่นกันเพราะชุดนั่นแหละ มีชุดให้เลือกกว่า 20 แบบ ทั้ง เสือ สิง กระทิง แรด (มีป่าววะ?) แบบว่าดูคิขุดีเนอะ วิ่งยิงกันแบบ อร๊ายยยย น่ารัก

แต่ขอโทษนะ เจ็บจริง เขียวจริง ไม่อิงนิยายนะบอกเลย !!! ไม่ใช่ชุดแบบนี้จะยิงกันแบบมดกัดนะ ความเจ็บน่ะเท่าเดิม ที่เพิ่มเตืมคือความน่ารัก >_<

*ราคาเครื่องเล่นต่างๆ เราเชคมาจากหน้าเว็ปรีสอร์ท ยังเป็นราคานี้อยู่ แต่ถ้าไม่ชัวร์ลองสอบถามก่อนก็ได้ค่ะ

ตกเย็นหน่อย อากาศดีๆก็ไปเดินเล่น บรรยากาศรอบๆก็ประมาณนี้

ล้ววันนี้ก็จบทริปเพียงเท่านี้แหละ มันเยอะเกินไปละ เกินกว่าร่างจะรับไหว...

ตื่นเช้ามาก็ไปกินอาหารปกติ มีเบค่อน แฮม ไส้กรอก ข้าวผัด ขนมโตเกียว ขนมรังผึ้ง บลาๆๆๆ แต่เราไม่ได้ถ่ายมาอ่ะ คือตื่นสาย ร่างพัง...เลยต้องรีบกิน 15 นาทีก่อนเค้าเก็บ แต่ยังมีเวลาถ่ายรูปนะ 1 รูป

จากตรงรีสอร์ท เราสามารถเดินขึ้นไปชมและถ่ายรูปตรงทางรถไฟได้นะ เป็นสามารถเดินไปได้ถึงสถานีรถไฟ ถ้ำกระแซ วิวระหว่างทางสวยมาก แล้วก็แวะไหว้พระที่ถ้ำ

บรรยากาศที่ได้ก็จะประมาณนี้... บรรยากาศชิวๆ

เดินไประหว่างทางจะเจอถ้ำ เชิญไหว้พระได้ค่ะ

ด้านหน้าถ้ำ... วิวที่ได้ก็สวยอยู่นะ

เดินต่อไปจะเจอสถานีรถไฟถ้ำกระแซ

นี่ตารางเวลาเดินรถไฟ

บอกเลยว่าบรรยากาศดี๊ดี วิวสวย ไม่อยากให้พลาดนะจ๊ะ บอกเลย...

การเดินทางจากจากกรุงเทพฯ ถ้ามารถยนต์ก็ใช้เวลาประมาณ 3 ชม.ค่ะ ระยะทาง ประมาณ 170 กม. ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี 40 กิโลเมตร สามารถตั้ง Navigator ไปที่ สวนไทรโยค รีสอร์ท ได้เลยค่ะ

ถ้าไม่มีรถยนต์ส่วนตัวสามารถเดินทางมาได้โดยรถไฟเช่นกัน ไปถ่ายรูปเก๋ๆ กินบรรยากาศ แล้วค่อยกลับ น่าสนเนอะ : )

One day trip ไปกาญฯ คนละ 270 บาท ออกตั้งแต่ 6.30 กลับ 19.25 (ถ้ามีเลทหรือไรก็ถือว่าเป็ นปกติของรฟท.นะ อรรถรสแบบนี้ประจำ) ฮ่าๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเองได้ที่http://www.railway.co.th/home/viewcontent.aspx?id=CONT-00148&lang=TH > ข้อมูลนี้เราเอามาจาก Web ของรถไฟไทยนะ ยังไม่เคยได้ลองด้วยตัวเอง ใครไปมาแล้วบอกด้วย ^_^

Cr. รูปจากรถไฟไทย

ขอบคุณค่ะที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า >_<

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/ReviewPapai

ฝาก Like เพจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจเล็กๆให้คนเขียนหน่อยน๊า ^_^ https://www.facebook.com/ReviewPapai/

ReviewPapai

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.11 น.