COSI SAMUI CHAWENG BEACH X FULLMOON PARTY PHANGAN

ทริป3วัน2คืน เรากับเพื่อนตั้งจะไปเที่ยว Fullmoon ที่พะงันกัน
แต่เราเลือกที่จะพักที่สมุยเพราะอยากเที่ยวที่สมุยด้วย แล้วที่พักราคาไม่แพง
เดินทางสะดวก ของกินอร่อย ผู้คนน่ารัก

การเดินทางมาที่สมุยมี 3 วิธี
1. เครื่องบินลงสมุย แต่ราคาจะค่อนข้างแพง
2. รถทัวร์ บขส หรือ สมบัติทัวร์ลงสมุยเลย
3. สำหรับใครที่มาจากเกาะเต่า สามารถนั่งเรือของลมพระยาลงมาที่ท่าเรือสมุยได้เลย

ของเราและเพื่อนๆเรามาจากเกาะเต่า เพราะแวะไปดำน้ำมาก่อน
เรานั่งเรือของลมพระยามาลงที่สมุย / จากที่ท่าเรือจะมีรถตู้ส่งทั่วเกาะสมุยในราคา 150 บาทต่อคน
แจ้งเค้าว่ามาลงที่ COSI Samui Chaweng Beach

เราเลือกพักที่ COSI Samui Chaweng Beach เพราะเป็นที่พักสมุยใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อยู่หาดเฉวง ติดเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง พนักงานน่ารักทุกคน การบริการดีมาก ถ้าใครเบื่อๆหรือต้องทำงานระหว่างเที่ยวที่นี่ก็มี พื้นที่นั่งทำงานด้วยนะ โดยจะมีคาเฟ่พร้อมบริการขนมและเครื่องดื่มให้ทานด้วย สามารถนั่งทำงาน ชาร์จแบตได้ นั่งเล่น นอนเล่นได้เลย

การเดินทางจากสมุยไปพะงัน เราจองเรือกับ
บริษัท NCK Travel & Tour
0641544295 เบอติดต่อ  Line id ; jaaenckk3112
ค่าเรือไปกลับ รวมรถตู้รับส่งที่พัก คนละ 1,400 บาท/คน
โดยจะมีรถมารับที่พักตามรอบที่เราจอง เราแนะนำให้ไปไวๆ เพราะในงานมีร้านขายของ
อาหาร เครื่องดื่ม โซนถ่ายรูปเยอะมากๆ
เรือรอบสุดท้ายที่ออกจากที่พะงันคือ ตี5 ถ้าเลยนี้ไม่มีแล้วน้า

Facebook : COSI Samui Chaweng Beach
พิกัด : 9.530316, 100.060366
ที่อยู่ : 209, 209 / 1-2 Moo 2, Koh Samui Bophut, Surat Thani 84320
โทร : 077 430 123
ราคา : เริ่มต้น 1280++
______________________________________________

ที่พักของเรา 2 คืนนี้ เราพักกันที่ COSI Samui Chaweng Beach

เข้ามาเราก็จะเจอกับพื้นที่ Coworking space สำหรับให้คนเข้ามานั่งทำงานอ่านหนังสือได้

ด้านข้างจะมีคาเฟ่ ขายขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ขายให้สะดวกมากๆ

เบเกอรี่ที่นี่อร่อยอยู่นะ ราคาไม่แพง

ทางขึ้นชั้น 2

ชั้น2 มีให้นั่งเล่นนอนเล่นเหมือนกันนะ โซนนี้จะสบายหน่อย คนไม่เยอะมาก

มีโต๊ะนั่งทำงานด้วย สบายมาก

เราจะพาเดินไปเข้าห้องพักของเรากัน

วันนี้เราพักห้อง 2220 เลขสวยใช้ได้

ห้องนอนของเรา กว้างมาก วันนี้เรามา3คน อีกคนเลยได้นอนโซฟา นุ่มเหมือนนอนเตียงเลยนะ
แอร์เย็นสบาย ห้องสะอาดมาก

เราพามาดูชั้นบนสระว่ายน้ำกัน มีพื้นที่นั่งเล่นเหมือนกันนะ

ถ้าใครไม่ได้มีแพลนจะออกไปไหน มานั่งทำงานได้

เรานัดเรือไว้รอบ 19.00น. รถมารับตรงเวลามาก มาส่งที่ท่าเรือ เราไปเช็คอินรับบัตรขึ้นเรือ
และนี่คือเรือของเรา ใหญ่มาก จุคนได้เยอะโคตร เรือสปีดโบ๊ทลำใหญ่จะไม่เมาเหมือนลำเล็กนะ

เราใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงทางเข้าหน้างาน Fullmoon Party ที่เกาะพะงัน
ฝนตกซะงั้น แต่ตกแปปเดียวไม่ถึง10นาทีก็หยุด
ซื้อบัตรเข้างาน คนละ 200 บาทน้าา

เราเดินตามทางเข้าไปเรื่อยๆ ระหว่าวทางก็จะเจอกับร้านอาหารและร้านค้าเยอะแยะมากมาย

ฝรั่งเยอะมากกกกก

พอยิ่งใกล้หาด คนยิ่งแน่น คืนนี้สนุกแน่นอน แต่ระวังของหายกันน้าาาาา เก็บดีๆ

ร้านมีหลายร้าน เราสามารถไปร่วมความสนุกได้ทุกร้านริมหาดเลย
ถูกใจเพลงสไตล์ไหนของร้านไหน ก็ไปร้านนั้นได้เลย แต่แนะนำเดินรอบๆงานก่อนนะ จะได้เลือกถูก

ส่วนตัวเราชอบโซนนี้ที่สุด บอกไม่ถูก แต่ออกจากซอยใกล้จะเข้าหาด เดินไปทางขวาสุดหาดเลย

มีกิจกรรมให้เราเล่นแบะดูเยอะมาก ไม่มีเหงาแน่นอน

มีร้านเพ้นท์ตัวเยอะแยะมากมาย ชอบน้านไหนเข้าร้านนั้น แต่เราว่าเหมือนๆกันนะ
เราแอบไปถามราคามาเริ่มต้น 300 บาท หรือใครสายประหยัดและมีฝีมือ ซื้อสีมาเพ้นท์เองได้เลย
ราคาไม่แพง หารกับเพื่อนคุ้มสุด

ดูดวงก็มีนะ ฮ่าๆ อาจจะต้องตะโกนคุยกันหน่อย เพราะเสียงดังมากทั้งงาน แต่คนต่อคิวเยอะอยู่นะ

ใครหาห้องน้ำเข้า มีหลายที่อยู่นะ แต่ต้องทำใจนะ คนเยอะ จะหาสะอาดแบบห้างไม่มีเด้อ
ค่าเข้าห้องน้ำ 20 บาท ราคาเท่ากันทุกร้าน

งาน Fullmoon Party คือสนุกสุดมันส์มากๆ ราคาหลายๆอย่างอาจจะสูงกว่าปกติหน่อย
เป็นราคานักท่องเที่ยว แต่รับรองว่ามางานนี้คุ้มแน่นอน เหมาะกับคนที่อยากมากระโดดไปกับเสียงเพล

เที่ยวกันสนุกก็อย่าลืมนะ เรือรอบสุดท้าย ตี5 หมดแล้วหมดเลยนะ
หรือใครอยากกลับไว เรือมีตั้งแต่ ตี1 เลย ออกทุกๆชั่วโมง

สุดท้ายนี้ ฝากที่พัก COSI Samui Chaweng Beach ด้วยน้าา
ส่วนใครชอบปาร์ตี้ อย่าลืมไปงาน Fullmoon Party นะ รับรองสนุกแน่นอ

อย่าลืมมากันน้าาา

- THANKYOU -

เที่ยว.มั้ย.ล่ะ

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 04.00 น.