วันหยุดนี้เตยขอพาทุกคนไปพักผ่อน พักกาย พักใจสบายๆคลายร้อนที่พัทยากันค่ะ กับโซนเปิดใหม่สวยน่าพักที่ Prima Hotel Pattaya รับรองว่าสวยถูกใจทั้งคนที่ชอบถ่ายรูป คนที่อยากแช่น้ำคลายร้อน หรือสาย family ที่มีเด็กๆมาพักด้วยค่ะ เพราะเค้ามีสระว่ายน้ำใหญ่น่าว่าย มาพร้อมสไลเดอร์แล้วยังมีปาร์ตี้โฟมด้วยค่ะ ✨⛅💦

โรงแรมออกแบบสไตล์มินิมอล ขาวๆคลีนๆ มีสระว่ายน้ำล้อมรอบเหมาะกับวันพักผ่อนเป็นที่สุด มาพร้อม concept ‘𝐎𝐏𝐄𝐍 𝐓𝐇𝐄 𝐃𝐎𝐎𝐑 𝐓𝐎 𝐕𝐀𝐂𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍’

ที่ถูกใจมากๆคงเป็นสระว่ายน้ำสีฟ้าใสน่าว่ายชวนให้อยากลงเล่นน้ำ และยังมี 𝐅𝐮𝐧 𝐩𝐨𝐨𝐥 ไว้เอาใจเด็กๆเพราะมาพร้อมเครื่องเล่น สวนน้ำแบบย่อมๆ 💙

Prima Hotel Pattaya มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์

ในบริเวณติดกับโรงแรมยังมี 𝒀𝒆𝒍𝒍𝒐𝒘 𝑺𝒖𝒃𝒎𝒂𝒓𝒊𝒏𝒆 ร้านไอศครีมโฮมเมดสุดน่ารัก ไว้ให้ดับร้อน 💛 🍦

𝑩𝒍𝒖𝒆 𝒕𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒇𝒆 & 𝒃𝒂𝒓 ร้านกาแฟและคาเฟ่ให้ปลุกความสดชื่น ☕

𝑷𝒊𝒏𝒌 𝑺𝒂𝒍𝒎𝒐𝒏 𝑬𝒂𝒕𝒆𝒓𝒚 & 𝑩𝒂𝒓 ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศสวย อาหารอร่อยมากค่ะที่นี่ 🍴

ปิดท้ายวันด้วยมื้อค่ำที่ หมูแท้ หมูทะ เค้ามีให้เลือกทั้งแบบเตาถ่าน เตาไฟฟ้า มีทั้งชุดเล็ก ชุดใหญ่ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมากันเป็นแกงค์ก็อิ่มฟินค่ะ 🐷

เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ไม่ต้องออกไปไหนเลยแหละเพราะในโรงแรมมีครบหมดแล้วค่ะ

เป็นวันหยุดพักผ่อนแบบฟินๆ

ใครอยากเดินไปทะเล โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากหาดวงค์อมาตย์สามารถเดินไปได้ค่ะ 🌴 🏖

Prima Hotel Pattaya มีห้องพักให้เลือก 5 แบบได้แก่

🔹 Deluxe Pool View

🔹 Deluxe Bath Pool View

🔹 Pool Access

🔹 Family Pool Access

🔹 2 Bedroom Pool Access

เตยเข้าพักในห้องพักแบบ Deluxe Bath Pool View

ห้องพักออกแบบน่าพัก มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ในห้องพักมีโซฟาขนาดใหญ่ด้วยค่ะ

ที่ระเบียงส่วนตัวมีอ่าง Jacuzzi ให้ออกมาแช่น้ำชมวิวชิลๆ 🛁

ส่วนของห้องน้ำมีฝักบัวแบบ Rain shower

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เซฟ เครื่องชงชากาแฟ ฟรีมินิบาร์และน้ำดื่ม 4 ขวดต่อวันค่ะ

Fun pool สระนี้มาพร้อมสวนน้ำ เครื่องเล่นเอาใจคุณหนูๆ 💦 🐳

นอกจากนี้ยังมีปาร์ตี้โฟมเวลา 16:00 น. ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ด้วยค่ะ เด็กๆสนุกสนานกันไปเลย

ที่บริเวณสระนี้ยังมีมุมเครื่องเล่น สไลเดอร์, ชิงช้า, ไม้กระดกสำหรับน้องๆด้วยค่ะ

สระว่ายน้ำน่าเล่นมาก ชั้นล่างมีห้องพักแบบ Pool Access ที่สามารถลงสระว่ายน้ำจากระเบียงห้องได้เลย

แต่เตยไปพักคืนวันเสาร์ห้องแบบนี้เลยเต็ม ใครอยากไปรีบจองนะคะ ขายดีมาก ✨ 💦

มีสไลเดอร์ด้วยค่ะถูกใจเด็กๆเลย

ภายในโรงแรมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆเพียบเลยค่ะ 📷

ช่วงบ่ายอากาศร้อนแวะมาดับร้อนที่ Yellow Submarine ร้านไอศครีมโฮมเมดสุดน่ารักที่อยู่ติดโรงแรมกันค่ะ 💛 🍦

ร้านตกแต่งน่ารักสดใสมากค่ะ มีมุมให้ถ่ายรูป

ไอศครีมมีให้เลือกหลายรสชาติเลย เตยชิมเป็น Cherry อร่อยด้วยค่า 🍒

Toast ก็อร่อยค่ะ 🍞

ใครอยากปลุกความสดชื่นติดกันมีร้าน 𝑩𝒍𝒖𝒆 𝒕𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒇𝒆 & 𝒃𝒂𝒓 แขกที่พักโรงแรมสามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบฝั่งติดกับสระว่ายน้ำได้ด้วยค่ะ 🥃

กาแฟ Coconut cold brew ☕ 🥥

ส่วนสายชาไทยแบบเตยต้องแก้วนี้เลยค่า Thai Tea Lava ทานคู่กับ Blueberry cheesecake 🫐

จากโรงแรมสามารถเดินไปหาดวงค์อมาตย์ได้ไม่ไกลค่ะ 🌊

มื้อค่ำนี้เตยทานหมูกระทะที่ หมูแท้ หมูทะ ร้านของโรงแรมเลยค่ะ อยู่ด้านหน้าโรงแรม 🐷🥢

ชุดหมูกระทะที่นี่มีให้เลือก ชุดเล็ก ราคา 250 บาท ชุดกลาง ราคา 350 บาท ชุดใหญ่ ราคา 450 บาท

เราสั่งเป็นชุดเล็กค่ะ ก็ถือว่าให้เยอะเลยนะคะ ทานกัน 2 คนอิ่มๆ

สามารถเลือกได้ทั้งเตาถ่านและเตาไฟฟ้า

ในชุดมีทั้งหมูเด้ง หมูสามชั้นหมักงา หมูพริกไทยดำ หมูนุ่ม ไก่เทอริยากิ ไก่สไปซี่ ไส้กรอกหมู ตับและชุดผักค่ะ

กุ้งสดและลูกชิ้นสามารถสั่งเพิ่มได้

ยำหมูเด้งไข่แดง

เมื่อสั่งชุดหมูกระทะจะมี welcome snack และน้ำมะนาวปั่นให้ด้วยค่ะ

ปิดท้ายด้วยของหวานเป็น น้ำแข็งใสปังเย็นนมสด อร่อย หวานเย็นชื่นใจค่ะ 💗🍧

พาชมบรรยากาศยามค่ำคืนที่โรงแรมกันบ้างนะคะ โซนนี้สวยและใหม่ ไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำเลยค่ะ

ออกแบบสวยด้วย

สำหรับมื้อเช้าที่โรงแรมมีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และเป็นเซ็ต

ถ้าใครไม่อยากตื่นเช้าก็เลือกทานแบบเป็นเซ็ตได้นะคะ

มื้อกลางวันเรามาทานอาหารที่ 𝑷𝒊𝒏𝒌 𝑺𝒂𝒍𝒎𝒐𝒏 𝑬𝒂𝒕𝒆𝒓𝒚 & 𝑩𝒂𝒓 ค่ะ ให้บริการอาหารสไตล์ Comfort food

เตยเคยพาที่บ้านมาทานครั้งนึงแล้ว อร่อยเลย

สั่งเครื่องดื่มมาก่อนเลยค่ะ Cotton Candy Shake และ Hawaiian สีสันสวยด้วย รสชาติดีด้วย 🍹

Smoked Salmon & Rocket Salad

เรียกน้ำย่อยด้วยเมนูสโมคแซลม่อน ร๊อคเก็ด สลัด

Bacon Waffle & Fried Chicken

เบค่อนวาฟเฟิ้ล กับไก่ทอด อร่อยเลยค่ะไก่ทอดร้อนๆหนังกรอบกับวาฟเฟิ้ลนุ่มๆ 🧇 🍗

Fettucine Mushroom Alfredo

เฟตตูชินี อัลเฟรโต้เห็ด

Salmon Shrimp & Truffle Sauce with Spinach Sauté

ปลาแซลม่อนซอสกุ้งทรัฟเพี้ลและผักโขมผัด เป็นอีกเมนูที่แฟนเราชมว่าอร่อยและอยากไปทานอีก 💘

Angel Hair chili & garlic with Tobiko & Bacon

สปาเก็ตตี้เส้น Angle hair ผัดพริกแห้งกระเทียมไข่กุ้ง ใครชอบรสจัดนิดนึงน่าจะถูกใจจานนี้เหมือนเรา

ปิดท้ายด้วยของหวาน Lava charcoal toast with ice cream ไส้ด้านในเป็นลาวาไข่เค็มอร่อยมากค่ะ

ใครมาพัทยาแวะมาทานอาหารอร่อยๆกันได้นะคะ

ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 07.00 -22.00 น.

ถ้าใครกำลังมองหาที่พักสวยๆสำหรับทริปพักผ่อนสบายๆที่พัทยา ที่ราคาสบายกระเป๋าด้วย แถมมีสระว่ายน้ำใหญ่น่าเล่น มีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อาหารอร่อยเตยอยากแนะนำที่นี่เลยค่ะ 💙

พากันเที่ยว

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 20.10 น.