สวัสดีค่ะทุกคน...หลาย ๆ คนคงรู้จัด "ตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต" จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน...เดี๋ยววันนี้ เราจะพามาส่องของอร่อย ๆ ที่ตลาดแห่งนี้กัน หลังจากที่เราได้ไปลองชิมมาบ้างแล้ว แต่ต้องบอกทุกคนก่อนนะคะ ว่าเรายังชิมไม่ครบทุกร้าน ไว้คราวหน้าจะไปชิม แล้วมาลงรีวิวให้ดูกันนะคะ และ...

ที่นี่ จะมีอะไรอร่อยบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ....

1. หมี่ขยุ้มไก่ฉีก

• รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ไม่เผ็ดหรือเค็มจนเกินไป ทุกอย่างลงตัว อร่อยมาก  ให้ปริมาณเยอะพอสมควรและคุ้มค่ากับราคา แคปหมูที่ให้มาเยอะมากจนทานไม่หมด
  • ราคา : 59.-

2. BUTA STEAK

• สเต็กสันคอหมูหมักกับซอสสูตรของทางร้าน หั่นเต๋าพอดีคำ กัดเข้าไปคือนุ่มมาก อร่อยสุด ๆ
  • ราคา เล็ก 90.-   ใหญ่ 150.-

3. หมูกรอบเบรกแตก

• หนังหมูกรอบมาก ส่วนตรงเนื้อก็นุ่มสุด ๆ กินกับน้ำจิ้มหวานและซีฟู้ดที่ทางร้านให้มาคืออร่อยมาก
  • ราคา ขีดละ 80.-

4. ห่อหมกทะเลย่าง

• ห่อหมกรสชาติกลมกล่อม มาให้เลือกหลายรสชาติ ราดข้าวกินกับพริกน้ำปลาละไข่ต้มอร่อยมาก ๆ
  • ราคา ห่อละ 20.-   ราดข้าวถ้วยละ 69.-

5. ไอติมถั่วตัด

• ไอติมรสเผือกและกะทิที่วางบนแป้งโรตีโรยถั่วตัด มันอร่อยมาก เข้ากันเป็นที่สุด ต้องลอง !!
  • ราคา 60.-

6. ข.ไข่ ในเตา

• ขนมร้านนี้เป็นแป้งนุ่ม ๆ ที่มีไส้อยู่ด้านใน กัดเข้าไปแล้วฟินมาก แถมไส้ยังมีให้เลือกหลายรสชาติด้วย แต่เราลอง เผือก ฝอยทอง หมูหยองมายองเนส อร่อยมาก
  • ราคา 79.-

7. FROZEN COCACOLA

• โค้กวุ้นเย็นชื่นใจมาก เดินเหนื่อย ๆ มาเจอร้านนี้ บอกได้คำเดียว ฟิน !!!!
  • ราคา 30.-

8. นูเทลล่าเย็น

• อร่อยกลมกล่อม หวานกำลังพอดี นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูโอวัลตินภูเขาไฟและชาไทยด้วย
  • ราคา 60.-

10. คางกุ้งเขย่า

• คางกุ้งทอดกรอบ ๆ คลุกผงปาปริก้า กินเพลินมาก ๆ อร่อยดีค่ะ
  • ราคา 50.-

และนี่เป็นเพียงของอร่อย ๆ บางส่วนเท่านั้นนะคะ ในตลาดยังมีร้านอาหารอีกเยอะแยะมากมายเลยค่ะ

ถ้าเพื่อน ๆ คนในสนใจอยากไปลองชิมแบบเรา ไปได้เลยนะคะที่

"ตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต"  เปิดทุกวัน เวลา 16.00 น.- 24.00 น.

ข้อมูลสถานที่ "ตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต"

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Gu7aPUSD5JjhM3Zs8

หญิงนุช

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 23.47 น.