สายชิลที่อยากเที่ยวมรดกโลกของไทยแบบหนึ่งวันจบครบๆ รับรูปสวยๆ กลับบ้าน : ) ต้องที่นี่เลย #อยุธยา

อย่างที่รู้กันครับว่าที่นี่เป็น #มรดกโลกทางวัฒนธรรม ที่ยูเนสโกประกาศไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 ซึ่งครอบคลุม #เกาะเมืองอยุธยา ทั้งหมด

ดังนั้นเมื่อมาเที่ยวอยุธยา วัดวาอารามทั้งเล็กใหญ่ คือมรดกโลกทั้งหมด แต่ละที่ก็ไม่ใกล้กัน สวยทุกมุม เที่ยวได้ตั้งแต่เช้าตรู่จรดเย็น แนะนำให้มาจบที่ #วัดไชยวัฒนาราม กับมุมพระอาทิตย์สวยๆ ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

อย่ารอช้าครับ! หยิบกล้องและมือถือไปกันเลย : ) สนใจไปเที่ยวแบบนี้ จองกับ GetRoute สมูททุกทริป

...

อ่านและรีวิวที่เที่ยวอื่นๆ ได้ที่ : www.TravelRouteSetter.club

วางแผนเที่ยวกันได้ที่ : www.GetRoute.club และ www.Alooohaaa.com

#GetRoute #GetRouteClub

#TravelRouteSetter #RouteSetter

#วางแผนท่องเที่ยว #สร้างเส้นทางท่องเที่ยว

#รีวิวท่องเที่ยว

#การรับรู้เป็นประสบการณ์จริงด้วยการเดินทาง

#Thailand

GetRoute Official

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 11.38 น.