ทุ่งดอกเก๊กฮวย

โครงการหลวงดอยสะโง๊ะ อ.เชียงแสนจ.เชียงราย...ช่วงนี้ดอกเก๊กฮวยกำลังบานสะพรั่งรอให้ทุกคนไปถ่ายรูปกัน และที่สำคัญมีแค่ปีละครั้งน้าาาาสวนตั้งอยู่ที่โครงการหลวงดอยสะโง๊ะเปิดให้ชมสวนทุกวัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายจ้า...ข้อแนะนำสำหรับการไปที่นี่

-เส้นทางไปง่าย ทางลาดยางตลอดทาง รถเก๋งขึ้นได้สบาย

-ที่นี่เป็นสวนของโครงการหลวง เข้าฟรี แต่ไม่มีพร๊อบใดๆ แนะนำเตรียมไปเองนะคะ

-ถ้าอยากได้ภาพสวยๆแนะนำให้ไปช่วงเย็น 16.00-17.30 แสงเย็นนวลๆเลยจ้าว่าแล้วเตรียมชุดแล้วไปถ่ายรูปกันนะคะ...

พิกัดสถานที่ https://goo.gl/maps/TjaTMgcHjohrFAPp9#ทุ่งดอกเก๊กฮวย #เที่ยวไปกินไป #เชียงแสนเชียงราย #เชียงราย

เที่ยวไปกินไป

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.44 น.