พื้นที่ประมาณ 30 ไร่

Admission fee is 20 baht per person Free for Kid

ค่าเข้าชมทุ่ง ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็กโต 20 บาท เด็กเล็ก เข้าชม ฟรี

🌻  ทานตะวันไร่คุณปู่ เริ่มบานแล้วนะครับ

🌻 แปลงที่3 บานถึงปีใหม่นะครับ

🌻  ค่าเข้าชม คนละ 20 บาท

🌻  เด็กเล็ก เข้าชม ฟรี

🛺  มี ATV ให้เช่าขับชมทุ่งด้วยนะ

***เมล็ด ทานตะวัน ไปปลูก 3ถุง 50 บาท ****

**หมวก โปเกม่ิอน 150 บาท

**ว่าว 100-150 บาท

#ทุ่งทานตะวันลพบุรี

#ไร่คุณปู่

ที่ตั้ง

ก.ม. 11 – 12 ถนนหมายเลข 21 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เวลาเปิด-ปิด: 6.00-19.00

วิธีการเดินทาง

1. เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ใช้เส้นทางอยุธยา-สระบุรี เข้าสู่ถนนหลวงหมายเลข 1 แล้วไปเบี่ยงซ้ายเข้าถนนหมายเลข 362 ตรงไปแล้วเข้าถนนหมายเลข 1 อีกครั้งผ่าน เบี่ยงขวาเข้าเส้นทางสระบุรี-หล่มสัก ไร่คุณปู่อยู่ถนนหมายเลข 21 กม.11-12

APVariety.

วันพฤหัสที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 10.06 น.