มาเร็วววว ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แค่ราชบุรีเองงง กับงาน
NaSatta Light Festival Winter Illumination 2024 ณ สัทธา อุทยานไทย จ.ราชบุรี

เราตั้งใจมาถึงที่นี้ช่วงเย็นๆ 18.00 น. แดดร่ม ลมตก จะได้เดินสบายๆ พร้อมดูแสงไฟที่สวยงามยามค่ำคืนกันจ้า

เริ่มต้นซื้อตั๋วเข้าชม คนละ 300 บาท (ป.ล ราคาเข้ากลางวันและกลางคืนไม่เท่ากันนะจ้า)

เดินเข้ามาก็เริ่มเปิดไฟกันเลยจ้า สวยตั้งแต่ทางเข้า

มีหลายมุม หลายโซน ตกแต่งประดับประดา แตกต่างกันออกไป

แต่อีกจุด 1 ที่เราชอบ คือตรงนี้

สวยงาม ตามท้องเรื่องจริงๆ

ถูกใจคุณนายแม่ มากๆๆๆ

เปิด : ทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
Enjoy a moment colour of lights เทศกาลแสดง แสงสี แห่งไฟ วันที่ 25 พ.ย. 66 - 28 เม.ย. 67
เปิดไฟ : 18:00-22:00 นะค่าาาาา อย่าลืมมาเที่ยวกันนะ

#nottyjourney เจอ ณ สัทธา

Notty Journey

วันพฤหัสที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 20.10 น.