ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว ไปเที่ยวตรังคราวนี้ มี Bar & Restaurant สุดเกร๋ ตกแต่งแนวคลาสสิคสไตล์อังกฤษ ใจกลางเมืองตรังมานำเสนอ เพราะว่านอกจากอาหารอร่อย เครื่องดื่มสดชื่นแล้ว ยังถ่ายรูปสวยม๊ากกกกกกกก

Lion’s Tale Trang

📌พิกัด: https://maps.app.goo.gl/PpHcq7eXuQzuSk2S7

🚗 ที่จอดรถ: ริมทางหน้าร้านเลยจ้า

ร้านตกแต่งแนวคลาสสิคสไตล์อังกฤษ ชั้น1มีทั้งโซนบาร์ และที่นั่งทานอาหาร ซึ่งบอกเลยว่าแสงสวยมาก ถ่ายรูปออกมากรี๊ดสุดๆ ชั้น2 จะเป็นที่นั่นทานอาหารที่สงบ เหมาะกับการมานั่งทานอาหารกับครอบครัว ชมวิวเมืองตรัง เป็นอีกบรรยากาศ แต่แสงสวย และถ่ายรูปเริ่ดเช่นกันคร่า

เครื่องดื่มของเต้ยคือ LION’S TALE ICE TEA เป็นชาสูตรของทางร้าน ผสมกับน้ำผลไม้แนว Citrus ตบท้ายด้วย Sparking Water บอกเลยว่าหอม และสดชื่นม๊ากกกกกก ดื่มเพลิน ไหลลื่นสุดๆ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์นะจ้ะทุกคน

เข้าสู่โหมดอาหารกันบ้าง เราเริ่มต้นด้วย Mushroom Cream Soup ตัวครีมซุปมีความครีมมี่มาก หอมเห็ดสุดๆ เสริฟคู่กับขนมปังกะเทียม และมะเขือเทศสด ตัวมะเขือเทศสดก็ให้ความสดชื่นและเข้ากันได้ดีกับตัวซุป ส่วนตัวรู้สึกว่ารสชาติจะค่อนข้างเบา เพราะอาหารเค้าเป็นโฮมเมดแบบค่อนข้างเพื่อสุขภาพเลยค่ะ ใครรักษาหุ่นจะถูกใจแน่นอน ใครสายทานรสจัดแบบเต้ยก็ไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านมีเกลือและพริกไทยดำให้ใส่เพิ่มเติมตามชอบจ้า

จานที่สอง ยังเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย Antipasto เป็นจานที่รวมของอร่อยสำหรับเต้ยเลย จะมีกุ้งย่าง ซึ่งกริลมาแบบหอมมาก ความสุกคือใช่สุดๆเสริฟมาบนขนมปังปิ้ง อันนี้คือเลิฟสุด นอกจากนี้ในจานนี้ยังมี สเปรดครีมเห็ดเสริฟคู่กับขนมปัง หอยเชลอเมริกันย่างเสริฟมากับสเปรดอะโวคาโด และบรูเชตต้ามะเขือเทศ

มาถึงจานหลักของเรากันบ้าง จานแรก Chicken And Waffle บอกเลยว่าเปิดโลกม๊ากกกก ทางเราไม่เคยกินอะไรแบบนี้เลยจ้า ตอนเห็นไก่ ไข่ดาว และไซรัป บอกเลยว่าแอบน้ำตาคลอ มันไม่ใช่สุดๆในใจของแจ้ แต่ก็เอานะคนเราเกิดมาแล้วมันต้องเปิดใจลอง เออแฮะมันไม่ได้แย่นะ อร่อยเลยทีเดียว เป็นจานที่เหมาะกับการเป็นอาหารเช้ามาก เพราะดูแล้วให้พลังงานเยอะสุดๆ แต่ไม่เป็นไรเพราะคืนนี้เรามีนัดเชียร์LFCทีมนี้พี่รัก(พลังงานส่วนมากหมดไปกับการร้องไห้55555)

จานหลักอีกจาน คือเมนูโปรดของเราจ้า ไปร้านไหนก็ต้องสั่ง มาดูซิว่า ของ LION’S TALE จะเป็นไงบ้าง นี่เลย BBQ Pork Ribs ตัวซีโครงหมูคือเปื่อยแบบเอาใจไปทั้งดวง นุ่มมาก นุ่มขนาดที่ว่ากระดูกอ่อนยังเคี้ยวง่ายหน่ะคุณขา ตัวซอสบาบิคิวรสชาติไม่จัด กำลังดีไม่แสบคอ กินได้แบบเรื่อยๆเพลินๆค่ะ

มาถึงที่หนึ่งในดวงใจของสาววัย40+กันบ้าง Crème Brulee แม่เอ๊ยยยย นี่คือเครมบูเลที่ดีที่สุดในชีวิต อร่อยมากจนอยากเข้าไปบีบมือเชฟ เทอเค้าเสริฟมาในลูกมะพร้าวครึ่งลูก โดยที่ยังมีเนื้อมะพร้าวอยู่ และมะพร้าวนั้นได้ถูกเผา เทอจินตนาการดูซิว่ามันจะหอมมากแค่ไหน แกร๊ใครเป็นเครมบูเลเลิฟเวอร์ ขอให้มีโอกาสได้มาลองนะ มันดีม๊ากกกกกกก ตัวเครมบูเลครีมมี่ รสชาติกำลังดีแบบไม่หวานเกินไป คือดีจนอยากจะเขียนสรรเสริญหนึ่งหน้ากระดาษA4 แต่ก็กลัวคนอ่านรำคาญแหละ 55555

สุดท้ายนี้ ใครมาเที่ยวตรังขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เค้ามีจัดโปรสำหรับคู่รักด้วย ใครสนใจเข้าไปดูเพจข้างล่างนี้เลยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...

FB Page: @lionstaletrang

IG: @lionstaletrang

#LionsTaleTrang #Trang #ตรัง #อร่อยบอกต่อ #แนะนำร้านอร่อย #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #เที่ยวไทย #เที่ยวไปเรื่อย #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #ติดเทรนด์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview

หลักสี่ รีวิว

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 10.32 น.