Surin Island

เที่ยวแบบ One day trip เราซื้อทัวร์ของ loveseatour ขึ้นเรือที่ท่าเรือ Sea star มีอุปกรณ์ดำน้ำให้ยืม มีของว่างให้ และจนท.บริการดีโดยเฉพาะตอนพาไปดำน้ำเพราะช่วยเหลือคนที่ว่ายน้ำไม่เก่งแบบเราโดยให้เกาะแผ่นโฟมลอยตามไป น้องจนท.พาไปดูปะการัง ปลาตัวเล็กตัวใหญ่แบบดำผุดดำว่ายสุดๆ

ที่แรกคือชมหมู่บ้านชาวมอแกน ที่นี่น้ำใสมากสีสวย บนเกาะมีของที่ระลึกงานแฮนด์เมดให้อุดหนุนด้วย

เด็กๆที่นี่ออกมาต้อนรับกันตลอดทางแต่เสียดายเรามีเวลาที่นี่น้อยมากกกกก ได้แค่แวะถ่ายรูปแล้วก็ไป!

ต่อด้วยดำน้ำตื้นชมปะการัง

ปลานีโม่คือสวยทุกจุดและพักทานข้าวที่อุทยานฯ อย่าลืมถ่ายรูปกับหินแม่ไก่นะเราว่ามันน่ารักดี

——————-——————-
For work 💚
IG : z.zinzine
FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

#ไปเรื่อยเรื่อยxภาคใต้ #หมู่เกาะสุรินทร์ #หาดไม้งาม #เกาะสุรินทร์ #พังงา #Surinisland #lovesea #รีวิวพังงา #ดำน้ำตื้น

ไปเรื่อยเรื่อย

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.25 น.