ฮาโหลววว ตองเองค่ะ วันนี้ตองได้ไปเที่ยวที่สยามกับเพื่อนๆมา โดยทริปนี้ ไปกันเยอะมากๆ งั้นเราเริ่มจากการเดินทางขาไปของ ตองกันเลย อ่ะๆ ทริปนี้นะ ตอง ใช้เป็น กล้อง CANON 6 D เลนส์ 24-105 ค่ะ งั้นไปกัันเลยยย

8:00โมงเช้ากว่าๆตองกับเพื่อน ได้ขึ้นรถไฟฟ้า สถานีวุฒากาศ ไป ราชเทวีค่ะ รวมๆแล้ว 52 บาทค่ะ

แลดูมีความสุขเน้อะ

พอขึ้นรถไฟฟ้ามาบอกเลยคนเบียดมากๆๆๆ แต่ไม่เป็นไรไปต่อๆ ถึงเวลาเปลี่ยนขบวนเเล้วค่ะ ไม่รอช้าเลยรีบยื่นกล้องให้เพื่อนถ่ายรูปให้5555 แนวสุดๆไปต่อไปค่ะ ขึ้นรถไฟฟ้ารอบนี้คนยังคงแน่นเหมือนเดิมไม่เคเปลี่ยน รอบนี้ตองจะไปถ่ารูปฮิปๆที่สวนเฉลิมหล้าค่ะถึงสถานีแล้วว แหม่ๆๆ เจอมาร์คต้วนนี้ ถ่ายใหญ่เลยน้ะ ถึงแล้วจะรออะไรหล่ะเดินไปทางสะพานหัวช้างกันเลยย เดินมาสักพักหนึ่ง ผ่านดอคำมา ก็จะเจอสวนเฉลิมหล้าค่ะ ถึงไม่ได้ใหญ่อะไรมากแต่ ฮิปสุดเยยนี้ค่ะสวนเฉลิมหล้า ที่เราาป็นที่แรก ฮิปสุดๆ ร้อนสุดๆด้วยเหมือนกัน รอไรหล่ะๆ ไปลุยกันเลยยยน้องน่ารักเลยไปขอถ่ายมาแหละะะงงื้อออ อบอุ่นดีเจรงงขอหุ่นสิ้ค่ะเพื่อนนน สวยงามมากมายยยแหะๆๆ งานหมูก็มาจ๊ะเอ๋ๆๆอิจหุ่นนางเวอร์หมูอย่างเรา ต้องมาถ่ายกันเอง

ฮิปปปปป โปปปปปสุดท้ายก่อน ไปที่อื่นน ที่นี้ สวนเฉลิมหล้า เป็นที่ๆฮิปที่สุด แวะมาบ้างงน้ะ

สถานีต่อไปปป หอศิลป์กรุงเทพพ

เดินไปทางสะพานหัวช้างนิดหน่อยก็ถึงแล้วว

สวยๆตอน9โมงครึ่ง

สดชื่นเกินนน

เดินเข้าไปใน SIAM DISCOVERY ไปขึ้นสะพานลอยไปหอศิลป์กันเถอะ

จบบทริปช่วงแรกกกกแล้วว ลองไปดูน้ะ สวนเฉลิมหล้า สวยยังไง ช่วงหน้าจะเป็นอย่างไรไว้คอยรอดูได้เลย

Pigletter

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.37 น.