วันนี้จะนำภาพกิจกรรมสวยๆของชาวเขาดอยแม่สลอง เชียงรายตั้งแต่ตื่นเช้า หุงหาอาหาร ตักบาตรพระตอนเช้า ทำงานเก็บใบชา ชาวเขาคนแก่ก็ทำงานปัดกวาดเศษใบไม้ และการอาบน้ำชำระร่างกายในริมธาร และ พาไปชมพระขี่ม้าออกบิณฑบาตร ของวัดอาชาทองจังหวัดเชียงราย ที่ต้องขี่ม้าข้ามห้วยหนอง มาแบ่งปันกันชมครับ อย่างเช่นเคยโพสต์ของผมเนื้อหาบรรยายรายละเอียดไม่ค่อยเจาะลึกมากนัก ต้องกราบขออภัย แต่จะขอนำเสนอด้วยภาพถ่ายเต็มๆแทนครับ

Bittersweet

วันพฤหัสที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 10.10 น.