สวัสดีค่ะ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้เดินทางไป กทม. และพักบริเวณใกล้ๆ สนามบินดอนเมือง เพราะวันถัดไป เราต้องเดินทางไปต่างจังหวัด พอถึงที่พักประมาณบ่ายสามโมง เข้าที่พักอยู่ห้องก้อเบื่อๆ เราเลยค้นหาที่เที่ยวระแวกใกล้ๆ ก็เจอที่นี่ Tooney Museum ไม่รอช้าเดินออกจากที่พัก นั่งรถแท็กซี่ไป

Tooney Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ของสะสม ของเด็กเล่น บอกเลยว่ามีเยอะมาก การเดินทาง

ที่มา : http://www.tooneymuseum.com/map.php

จุดสังเกต พอถึงซอยศรีสมาน 8 จะเห็นอาคาร และมีชิงช้าสวรรค์อยู่ด้านหน้า

เดินเข้าไปด้านในจะมีจุดจำหน่ายตั๋วในการเข้าชม

ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 150 บาท

เด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. 100 บาท

เด้กส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. เข้าชมฟรี

หลังจากซื้อตั๋วแล้ว จะมีมุมรับแขก นั่งพัก ถ่ายรูป

เดินเข้ามาในส่วนพิพิธภัณฑ์กัน

ตัวต่อลีโก้ เราชอบมาก ยืนตรงนี้อยู่พักนึง กว่าจะได้เดินต่อ

ห้องน้ำด้านในพิพิธภัณฑ์

ที่นี่มีโมเดล ตุ๊กตา มากมายจริงๆ ถ้าคนที่ชอบสะสม หรือ การ์ตูนน่าจะชอบที่นี่นะคะ ตัวการ์ตูนบางตัวเราก้อลืมไปบ้าง พอมาที่นี่นึกถึงตอนเด็กๆ ได้ดีทีเดียว

ของสะสมส่วนมากจะเป็นการ์ตูน Disney

เดินไป เดินมาก้อมาถึงห้องสุดท้ายแล้ว

สำหรับใครที่ชื่นชอบโมเดล ชอบสะสม มาที่นี่จะรู้สึกมีความสุขค่ะ ได้ระลึกความทรงจำวัยเด็ก เราเดินชมที่นี่เกือบสามชั่วโมง เพราะมีของสะสมมากจริงๆ ลองมาสัมผัสกันดูนะคะ และยังเหมาะกับการมาเที่ยวกับครอบครัวอีกด้วย จบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ

การเดินทางของ Simmiee

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.08 น.