มาปรนเปรอตัวเองกันเถอะ!
การออกเดินทางแบบลุย!คนเดียวของเรา ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
มันคือการไปชาร์จแบตให้ชีวิต เปิดประสบการณ์ ทำอะไรที่ไม่เคยทำ
เรียนรู้วิถีชีวิตจริงๆของผู้คนในสถานที่นั้นที่เราไป
สุดท้าย เรามักได้มิตรภาพใหม่ๆกลับมาเสมอ
เราเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีสิ่งที่อยากทำ ให้สำเร็จไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม
Mission ของเราในปี 2017 คือ นั่งรถไฟ AMTRAK
ห๊ะ! ...... ใช่! ไม่ผิดหรอก
และเราก็ได้ทำตาม Mission เราสำเร็จ จนได้
และแล้ว Marathon Journey ของเราก็เริ่มต้นขึ้น
เราเลือกเดินทางโดยรถไฟสาย Empire Builder
ออกเดินทางจาก CHICAGO ปลายทาง SEATTLE ใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน! แม่เจ้า!
ผ่านเมืองแสงสี ทุ่งหญ้าสีทอง ฝูงควาย วัว หิมะตก หนาวเหน็บ ทุกความรู้สึก
เราเอาภาพคร่าวๆมาฝากกันก่อนนะ
พร้อมจะตามมาดูวิถีชีวิตบนรถไฟกันยัง!
รอติดตามชมรีวิวฉบับเต็ม กันได้ที่เพจ http://www.facebook.com/seasonjourney นะค้า

แล้วมารู้จักเราให้มากขึ้นกันนะ

ถ้าใครมี Mission อยู่ในใจ จงออกไปทำให้มันสำเร็จกันเถอะ มันจะรู้สึกดีมากๆเลย

#goalongtime #NNPYlife #usa #amtrak #train
#marathonjourney

seasonjourney

วันพฤหัสที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.54 น.