สะพานทุ่งนามุ้ย

นั่งชิลริมทุ่งนา - ชมตะวันลับฟ้า

เดินเล่นบนสะพานไม่ไผ่
นั่งชิลๆท่ามกลางทุ่งนาสีเขียว
ชมวิวตะวันตกดินยามเย็น

ใครอยากชมวิวทุ่งนาเขียวๆ ตอนนี้มีจุดเช็คอินแห่งใหม่ใกล้กรุงฯ อยู่แค่จังหวัดนครนายกเท่านั้น สะพานทุ่งนามุ้ย เป็นสะพานไม้ไผ่ที่ถูกสร้างขึ้นมีความยาวประมาณ 150 เมตร ทอดยาวท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวๆ ให้เราได้เดินชิลๆ สูดอากาศสดชื่น เก็บภาพสวยๆไปอัพโปรไฟล์กัน

บริเวณด้านหน้าจะมีอาหารจำหน่าย โดยอาหารจะใส่ในใบตอง และยังมีสินค้าเกษตร ผักสวนครัวจำหน่าย เมื่อเดินไปจนสุดปลายสะพาน จะมีบ่อน้ำและกระท่อมทำจากฟางให้ถ่ายรูป ใกล้กันมีลานกิจกรรมสามารถมากางเต็นท์ค้างคืนที่นี่ได้ และในช่วงเช้าวันอาทิตย์จะมีพระเดินรับบิณฑบาตรบนสะพานไม้ด้วยครับ ใครที่มาช่วงเย็นๆ จะได้ชมวิวทุ่งนาพร้อมพระอาทิตย์ตกยามเย็น บรรยากาศชิลสุดๆเลยครับ ใครไม่อยากตกเทรนด์อย่าลืมหาเวลาไปชิลกันที่สะพานทุ่งนามุ้ยกันนะครับ

ค่าเข้าชม : มีกล่องให้ใส่เพื่อบำรุงสถานที่ตามแต่กำลังครับ

การเดินทาง : จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้าไปทางองครักษ์ ใช้ถนนเส้นทางเดียวกับทางไปเขื่อนขุนด่านปราการชล เลยตลาดเท่งเถิดเทิง มาเล็กน้อย ทางเข้าจะอยู่ทางซ้ายมือ ซอยสาริกา-นางรอง 11 ทางเดียวกับ โชติกาธารา รีสอร์ท จากปากทางเข้าไปตามทางประมาณ 1 กม.

เพื่อนที่เข้ามาอ่านแล้วชอบฝากเข้ามากดถูกใจเพจผมได้ที่นี่เลยครับ >> ChillWithAdi

แล้วมาเป็นเพื่อนเที่ยวไปกับอดินะครับ

#chillwithadi #อดิพาชิล
#อดิพาชิลนครนายก #นครนายก
#สะพานทุ่งนามุ้ย #เที่ยวนครนายก

อดิพาชิล

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.33 น.