Slow Life ที่ "เวียงผา" อ้อมกอดของขุนเขา

เวียงผา หรือ บ้านเวียงผาพญากอง หมู่บ้านเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ในตำบลตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย หมู่บ้านแห่งนี้น้อยคนที่จะรู้จัก เป็นหมู่บ้านของชาวลาหู่ ที่ อยู่ในอ้อมกอดของขุนเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ และยังใช้ชีวิตแบบ Slow life อย่างที่เค้าฮิตกันในตอนนี้ ชีวิตที่เรียบง่ายคงเดิมมาจนถึงปัจจุบัน แบบชีวิตSlow life น่าอิจฉาที่สุดในสามโล

วันนี้เราได้มีโอกาสมาทำงานที่นี่ เลยเก็บภาพสวย ๆ มาฝาก ร่วมเดินทางไปพร้อมๆๆ กันเลยนะคะ

พิกัด : บ้านเวียงผาพญากอง ตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย

การเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัว หรือมอเตอร์ไซด์

#เที่ยวไปกินไป

สองข้างทางยังมีให้เห็นการเลี้ยงวัว ควาย ที่ถือเป็นอีกอาชีพหลักของคนที่นี่

แอทมินดีใจที่ได้ทำงานแบบนี้ มันทำให้เราได้เห็นวิถีชีวิตของแต่ละพื้นที่ ได้เห็นธรรมชาติ ได้อยู่กับธรรมชาติ

ติดตามท่องเที่ยวไปกับเราได้ที่

เที่ยวไปกินไป

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 23.43 น.