เมื่อได้ข่าวว่าline village เปิดแล้ว ก็คิดว่าต้องไปลองให้ได้ เพราะความน่ารักอย่างเรา ก็ต้องเหมาะกับสิ่งน่ารักแบบนี้อยู่แล้ว วันนี้จะพาเพื่อนๆไปชมกันนะ ว่ามีอะไรบ้าง

ด้านหน้าทางเข้าจ้า เข้าด้านนอกห้างแบบในรูป หรือจะเข้าทางส่วนร้านค้าด้านในดูของน่ารักๆก่อนก็ได้น

ขนาดโซนขายบัตรยังน่ารักมุ้งมิ้ง

🧑บัตรผู้ใหญ่ 850 บาท

🧒

👴บัตรเด็กและผู้สูงอายุ 650 บาท
(สำหรับคนไทยนะ)

หน้าทางเข้า (Entrance Tunnel) ก็เป็นแลนด์มาร์คจุดนึงเลยน

📚 โซนแรก Mystique Library ห้องสมุดของหมีบราวน์ จะมีภารกิจหาหนังสือที่แตกต่างเพื่อหาทางออกสำหรับโซนต่อไป

🖼 Secret Step
บันไดทางลงที่มีเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์โผล่ออกมาทักทายกับเราผ่านภาพถ่ายในกรอบรูปตลอดทั้งทางเดิน

📽 Intro Theatre
ลุ้นกับการผลุ่บๆโผล่ๆของเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์ตามผ้าม่าน พร้อมหาทางออกสำหรับโซนต่อไ

💡 Dazzle Corridor
ทางเชื่อมทะลุมิติ เข้าสู่โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์

🐻 Brown's Room
บ้านพี่หมีบราวน์ คุมโทนสีฟ้า ผู้ชอบการออกกำลังกายและอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ มีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูปเยอะแยะเลย

🌲 The Garden
สวนอันสวยงามของเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะ ทั้งกับเจสสิกา หรือจะร้านไอศครีมของลีโอนาร์ด หรือจะเป็นด้านนอกบ้านบราวน์และโคนี่

🎮 มีแว่น VR ให้เล่นด้วยนะ พอสวมแว่นก็จะหลุดเข้าไปในโลกของไลน์เล่นเพลินๆเลยทีเดียวล่ะ

🐰 Cony's House
บ้านโคนี่สีชมพูหวานฟรุ้งฟริ้ง มีเกมให้เล่นเป็นเกมทำอาหารในจอบนเคาท์เตอร์รอบๆบ้าน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลย

🌕 Moon's Rooftop
ดาดฟ้าของมูน จะตกแต่งเป็นแนวอวกาศๆ มืดหน่อย แต่สวยมาก~ ><

การตกแต่งก็จะตามคาแรคเตอร์มูนเลยว่าเป็นคนช่างฝัน ช่างประดิษฐ์ และอยากเป็นนักบินอวกาศ

🔭

🏘 Festival Square
โซนนี้มีมุมถ่ายรูปเยอะมากก ตกแต่งน่ารักๆ ทุกมุมเลย

📸 จุดนี้เป็นกล้องถ่ายรูปทีมีเซนเซอร์เอฟเฟตติดตามหน้าเรา หลังจทกถ่ายเสร็จแล้ว ส่งเข้ามือถือเราได้เลยด้วยนะ

📲

Beat Brown
พี่หมีบราวน์ลุคฮิปฮอพพร้อมเปิดเพลงมันส์ๆรอทุกคนมาโยกด้วยกัน โย่วๆ

James's Secret House
บ้านของเจมส์สุดหรูหรา ใครเข้าไปก็จะดูไฮโซโก้เก๋ทันที มุมถ่ายรูปของบ้านนี้ก็จะเป็นแนวโอ่อ่าเหมือนเจ้าหญิงเบาๆ

👑

🎞 Dream Theatre
ถึงชื่อจะลอกว่าเป็นโรงหนังแต่จริงๆก็เป็นเครื่องเล่น VR แต่คราวนี้เป็นรถไฟเหาะแบบ 4D บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก~

🎢

🌳 Jungle Brown + Sally's Nest and Edward's Cabin

🏡
โซนนี้จำลองบรรยากาศแบบป่าดิบชื้น เข้าไปปั๊ปหนาววาบทันที//บรื๊อออ

❄️

🌿 Jungle Terrace
โซนเดียวกับรูปเมื่อกี้แต่ขอบอกเลยว่ามีจุดถ่ายรูปเพียบเลย

💚

☃️ Ice Cave
ทางน้ำแข็งทีเราจะเดินทะลุผ่านไปยังโซนต่อไป โดยจะมีเหล่าคาแรคเตอร์ไลน์โผล่มาทักทายตลอดทาง

👓 Boss's Office
ห้องของบอสหรือห้องของสายลับกันแน่ บรรยากาศเท่จนอธิบายไม่ถูกเลยทีเดียว

😆

👒 Choco's Arcade
ถูกแล้วค่ะ นี่ไม่บ้านของช็อคโก้แต่อย่างใด แค่ส่วนนึงของบ้านน้องเท่านั้น เป็นกำแพงที่มีภาพชิคๆของน้องเต็มไปหมด

🕶

👠 Choco's House
เข้ามาด้านในก็สมกับการเป็นแฟชั่นนิสต้าจริงๆ มีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับมากมาย ถ่ายรูปกับพร๊อพเพลินมาก

💋

แน่นอนว่าในบ้านก็มีน้องตอนรับพวกเราอยู่เช่นกัน แต่น้องติดแชทอยู่ ไม่ยอมคุยกันเลย

😢

🌀 The Infinity
ห้องกระจกที่มีหมีบราวน์สีขาวสุดลูกหูลูกตา น่ารักน่าสะสม ใครอยากได้ไปซื้อได้ในส่วนของร้านค้าได้เลยจ๊ะ

💰

📒 Story Book
หนังสือที่แปลงร่างเป็นวอลเปเปอร์ถ่ายรูป เปลี่ยนหน้าทีก็ได้วอลเปเปอร์ใหม่ที ได้ฉากถ่ายรูปใหม่เพลินๆเลยล่ะ

🎆 The Finale
โซนสุดท้ายของกิจกรรมนี้ จะมีคาแรคเตอร์ไลน์โผล่มาร่ำลาทุกๆคน แน่นอนว่าอยู่ประเทศไทยทุกๆตัวก็จะมีไหว้ตามแบบของไทยอีกด้วย

🙏🏻

🔻 สุดท้ายไม่ท้ายสุด
อย่าลืมแสกนบาร์โค้ดโหลดสติ๊กเกอร์ลิมิเต็ดที่มีเฉพาะคนที่มาที่นี่เท่านั้นกันด้วยนะ

😄

ใครที่ดูรูปแล้วไม่เต็มอิ่ม วันนี้เรามีแบบวีดีโอมาฝากกันด้วย ไปชมกันได้เลย

🙆🏻‍♀️ เจอกันใหม่สำหรับรีวิวหน้าจ้า

💞

สำหรับที่แห่งนี้

🎟บัตรผู้ใหญ่ 850 บาท | บัตรเด็กและผู้สูงอายุ 650 บาท สำหรับคนไทย

🕙 เปิดให้บริการ 10:00 - 22:00 น.

📍ที่ LINE VILLAGE BANGKOK ชั้น 1 สยามสแควร์วัน

#LINEVILLAGEBANGKOK #LINEVILLAGEStore #LINEFRIENDSTH#SQ1 #BANGKOK #Ticket #ThemePark

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ สามารถติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่

⁃ Facebook : https://www.facebook.com/MiniReviewss/

⁃ Youtube : https://www.youtube.com/c/NoufaiiMini_MiniReview

⁃ Hashtag : #minireview

ยังไงฝากกดlike กด share กันด้วยน้าาา ^___________^

MiniReview

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.13 น.