วันนี้เดินทางทรหดมากครับจาก กทม. มาไว้พระใหญ่ องค์พระพุทธชินราช ที่จังหวัดพิษณุโลก จากปกติไม่เกิน ๕ ชม. วันนี้ปาเข้าไป ๘ ชม. ครับ ขนาดมาทางสายรองนะนี่ แต่โชคดีครับได้พักโรงแรมใหม่กิ๊กครับ

โรงแรมโฮลาเทล ริมน่านจริงๆ คือโรงแรมริมน่านเดิมครับ แต่โรงแรมเก่าทุบทิ้งสร้างใหม่หมดเป็นแนวบูติกโฮเต็ลครับ ราคาไม่แพงด้วยครับพันกว่าบาทต่อคืน โรงแรมใหม่อยู่หลังวัดนางพญาเลยครับ เดินไปวัดพระใหญ่ ๓ นาทืก็ถึงแล้วครับ

โรงแรมใหม่ครับ อุปกรณ์ดี เตียงนุ่มนอนสบาย ไวไฟใช้ได้ ห้องน้ำน้ำแรงดีครับ มินิบาร์ฟรีครับ ติดนิดเดียวที่เพราะน้ำแรง ทำให้น้ำระบายช้า ทำให้น้ำนองมาพื้นที่ฝั่งแห้งได้ง่าย และตู้เซฟที่เหมือนเป็นเครื่องประดับมากกว่าจะใช้งานได้จริง และที่จอดรถน้อยไปหน่อย เลยขอหักคะแนนเหลือ ๔.๕ จาก ๕ คะแนนเต็มครับ มาคราวหน้าคงพักที่นี้่ประจำแล้วครับ

TravelTherapy

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 02.31 น.