การเดินเกือบ 1000 กิโลจากกรุงเทพ

สู่อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่

เพื่อขึ้นดอยที่ชื่อว่า "ม่อนจอง"

เราเชื่อว่าถ้าทุกคนได้มาสัมผัส จะต้องรักที่นี่อย่างแน่นอน

วิธีเดินทางของเราครั้งนี้

เราเลือกเดินทางโดยรถทัวร์โดยสาร VIP

จาก Bangkok Bus Line

สามารถจองตั๋วสำรองที่นั่งผ่านหน้าเว็บได้เลยครับ

ขึ้นรถและรับตั๋วได้ที่สถานีขนส่งหมอชิตเลย สะดวกมาก

ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ชั่วโมงเราก็นอนยาวๆๆๆๆๆ จนมุ่งหน้าถึงสถานีขนส่งอาเขต จังหวัดเชียงใหม่

ก็ไม่รอช้า จัดการเหมารถแดงไปลงศูนย์วัฒนธรรมเพื่อไปต่อรถตู้ที่เหมาไว้เพื่อไปอมก๋อย

(อาเขต - อมก๋อย ไกลกันมากกกกกกก หลับแล้วหลับอีก)

การเดินเท้าสู่จุดหมาย ไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่ก็ไม่ยาก ขอแค่เดินๆไป เดี๋ยวมันก็ต้องถึง
และพอถึง ก็ประทับใจแบบไม่มีวันลืม

เป็นอีก 1 สถานที่สำหรับ
ดูทางช้างเผือก ทะเลหมอก และรับลมหนาว
ที่ประทับใจที่สุด

สำหรับการพักแรกด้านบนนั้นในครั้งนี้

ต้องขอขอบคุณเต๊นท์และเสื้อกันหนาวของ Quechua มากๆครับ

สามารถเลือกซื้อ เลือกชมกันได้ที่ ดีแคทลอน

ได้เลยนะครับ

กันลมและกันหนาวได้ดีมากๆ อุ่นตลอดคืนและตลอดทริปเลยยยยยย

FIRSTZUI

FB: งบน้อยค่อยค่อยเที่ยว

Phongdanai Sukwattanasinit

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.11 น.