ส่งการบ้าน ทริปแรกของปี2019🎉

(กว่าจะนั่งเขียนบทความการเดินทาง🤣)

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า การเดินทางทริปแรกของกิต

เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 มกราคม 2562 วันแรกของปีเลย

และเปิดการเดินทางที่ไม่โดดเดี่ยว เพราะมีคนของใจไปด้วย (จังหวะนี้อ้วกได้555) ที่ๆเราวางแผนจะไปก็คือ บ้านภูหมอก ทางเดียวกับม่อนแจ่ม แน่นอนใช้เจ้าฝุ่นคันเดิมในการเดินทาง (CRF250L) เราใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่มาไม่นาน เพียง 1 ชม ก็ถึง เติมน้ำมันเต็มถัง 170 บาท ลดไปขีด2ขีดเอง

(ลืมบอกเราโทรจองที่พักไว้ล่วงหน้าแล้วเพราะช่วงปีใหม่คนเยอะ) ถ้าถามว่าเบอร์มีมั้ย แนะนำให้ตามไปที่เพจ บ้านภูหมอกได้เลยครับ 💚 ต่อๆ พอมาถึงก็สำรวจที่หลับที่นอนห้องน้ำห้องท่า ที่นี่มีถังเต็นท์และบ้าน ตามสะดวกเลยครับ ห้องน้ำส่วนกลางสำหรับคนพักเต็นท์ ส่วนบ้านมีห้องน้ำในตัว (ห้องน้ำส่วนกลางมีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยน้า) พอเก็บข้าวของแล้วก็ไปถ่ายรูปเก็บแสงตอนพระอาทิตย์ตกกัน และผมก็ไปโดดอีกเช่นเคย 5555 (ที่นี่มีคลื่นโทรศัพท์นะ น่าจะทุกค่ายเลย) ตกเย็นก็เริ่มหิว ที่นี่มีขนม น้ำดื่ม พร้อมเลย อาหารตามสั่งก็มีราคาไม่แพง และยังมี!!!! หมูกะทุ แฮร่ หมูกะทะ ด้วยยยย ช้าอยู่ใยจังหวะนี้ต้องจัดสักชุดแล้ววววว เราโชคดีที่เป็นเต็นท์ริมสุด เลยสามารถ ตั้งกินหน้าเต็นท์ได้ ฟินไปอีกกก บรรยากาศดี เย็นสบาย เปิดเพลง จิบโค้ก ปิ้งหมูกับคนของใจ 🤪 พอๆ อิ่มละนอนๆ

กริ๊งงงงง !!! ตื่นๆๆ ไปดูหมอกกัน ไม่ผิดหวังเลย หมอกหนามาก ทะเลหมอกชัดเลย แต่ก็มีฟุ้งๆมาบ้าง ก็ตามเก็บภาพกันไป พอเก็บจนอิ่มเอมใจ ก็เก็บของเช็คบิลจ้า

ค่าใช้จ่าย ที่พักเราโอนจองล่วงหน้า น่าจะ700นะเต็นท์นึง

ส่วนค่าใช้จ่ายอย่างอื่น ตามดูบิลในภาพได้เลยค้าบบบ

จะมีมั้ยคนที่อ่านจนจบ 5555

ขอบคุณที่คอยติดตามนะครับ ทริปที่2 เดี๋ยวมาเขียนเรื่องเราของ ดอย “พุยโค”

#zaparider

#ทริปหลักร้อยวิวหลักล้าน

#KitZaparider

Kit Zaparider

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 11.42 น.