น้ำตกสาวน้อย #Amazingปราจีนบุรี

มาแล้วครับ แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งอยู่ที่อำเภอประจันตคาม เป็นอีกหนึ่งน้ำตก ที่เป็นธารน้ำใส่ๆ เย็นสบาย สามารถพักผ่อนหย่อนใจได้ มีที่นั่งและมีร้านอาหารข้างทางไว้ให้บริการ และมีทีจอดรถที่กว้างขวาง รับรองว่ามาที่นี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน ช่วงหน้าน้ำจะหน้าเล่นมาก เมื่อน้ำขึ้นเต็มที่แล้ว จะเป็นธารน้ำที่ใส่และสวยมากๆ ครับผม

📍พิกัด สามารถมาตาม Google Map ได้ที่ลิ้งนี้ครับ📍
น้ำตกสาวน้อย
ตำบล โพธิ์งาม อำเภอ ประจันตคาม ปราจีนบุรี 25130

#Amazingปราจีนบุรี
#ประจันตคาม
#น้ำตกปราจีนบุรี

#การท่องเที่ยว

Amazing เที่ยวไทย

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.43 น.