สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานมากเพราะว่าช่วงนี้หลงรักการดำน้ำและมีงานเขียนประปราย วันนี้เลยได้ฤกษ์มารีวิวที่พักที่ไปมาแล้วประทับใจมากๆอีกที่หนึ่ง

เรื่องมีอยู่ว่าเราไปดำน้ำและอยู่ที่เกาะเต่าหลายเดือน จนวันนี้ใกล้จะกลับมากรุงเทพถาวร เลยได้ข้อความจากรุ่นพี่ว่า

"เฮ้ยแก กลับกรุงเทพเมื่อไหร่"

รุ่นพี่ที่ชมรมทักมาตอนที่เราไปดำน้ำที่เกาะเต่า

"อ่อ อาทิตย์หน้าพี่ ว่าไงเอ่ย?"

"สมุยมีที่พักเปิดใหม่ แกอยากมาลองพักดูไหม"

แล้วพี่ก็ส่งลิ้งค์ที่พักมาให้

...

....

......

เฮ้ยยยยยยย ไปสิพี่

น่ารักดีอะไปสิ ไปๆ

ช่วงนี้เราดูพวกแคมป์แวนบ่อย พอพี่ที่รู้จักแนะนำที่พักนี้มา แล้วเค้ามีโปรโมชั่นลดราคาพอดี เพราะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน

รออะไรล่ะคะ

ในเมื่อยังไม่ได้ไปทำแบบนี้ที่ต่างประเทศ ลองสัมผัสบรรยากาศที่ เมืองไทยก่อนใกล้ๆนี้เอง

ที่ เกาะสมุย

กับ

Samui Caravans sea camp

มาดูความชิคของที่พักสุดคูกันเลยยยยยยย

ที่พักที่นี่เป็น แนวรถบ้าน เจ้าของที่พักได้

ไอเดียดีที่น่าสนใจ และแตกต่างจากที่พักที่อื่นที่เราเคยไปพักมา

ที่นี่เน้นความสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนจริงๆ ที่สำคัญได้ประสบการณ์ใหม่ๆแบบ ที่พักเก๋อะ ไปพักที่ไหนมาเธอออออออ 555

เอารูปไปดูก่อนเลย เดี๋ยวเรามาลงรายละเอียดคร่าวๆให้อีกที

อันนี้หน้าที่พักเลยค่ะ ทะเลอยู่ใกล้แบบวิ่ง 10 วินาทีถึง ชิลมาก

รูปนี้ถ่ายจากในรถบ้าน ที่เราไปพักค่ะ วิวดีติดทะเลเลยยยยย

เตียงนุ่มแบบดูดพลัง ลมหน้าที่พักชิลมาก เปิดกระจกก็อยู่ได้ทั้งวันแล้วค่ะ ลมโชยสบายๆ

อันนี้เป็นวิวตรงส่วนที่นั่งเล่นในรถค่ะ

Paigearoundtheworld

วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.03 น.