ติดตามผมได้ที่เพจ : This's My World และมาพูดคุยเรื่องเที่ยวกันได้ที่กรุ๊ป : คนเดียวก็เที่ยวได้

เดี๋ยวนี้หลายๆ อาชีพสามารถทำงานได้จากทุกที่กันแล้ว คนทำงานฟรีแลนซ์ นักเรียนนักศึกษาจับกลุ่มติวหนังสือ นักธุรกิจนัดคุยงานนอกสถานที่ ส่วนใหญ่น่าจะเคยเจอกับปัญหานี้ หาที่นั่งทำงาน หรือนัดคุยงานตามร้านกาแฟ แล้วไม่มีที่ว่าง ใช่ครับ

ในหลายๆ พื้นที่ของกรุงเทพ มีธุรกิจที่เรียกว่า Co-Working Space เกิดขึ้นมา

วันนี้ผมได้ไปพบ Co-Working Space แห่งใหม่ อยู่ใจกลางกรุงเทพ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า แถมยังมีค่าบริการไม่แพงอีกด้วย

ที่นี่ชื่อว่า Share Space อยู่ภายในโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 11 สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ แค่นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีนานา แล้วเดินเข้าซอยมาสุขุมวิท 11 มานิดเดียวก็ถึงแล้วครับ

ภายใน Share Space มีพื้นที่กว้างขวาง มีทั้งโต๊ะเล็ก โต๊ะใหญ่ไว้ให้บริการ โดยทาง Share Space ก็มีห้องประชุมไว้สำหรับให้บริการกับกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

Share Space มีค่าบริการทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน และรายเดือน โดยค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 50 บาทต่อชั่วโมง และอยู่ที่ 250 บาทต่อวัน สำหรับห้องประชุมค่าบริการอยู่ที่ชั่วโมงละ 300 บาทและอยู่ที่ 2500 บาทต่อวัน

หากใครกำลังมองหา Co-Working Space ไว้สำหรับนั่งทำงาน Share Space ก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกที่หนึ่งเลยครับ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ บริการไวไฟฟรี, เครื่องดื่ม และเครื่องพิมพ์เอกสาร ไว้ให้บริการ แถมยังอยู่ใจกลางกรุงเทพ ใกล้กับศูนย์การค้า ร้านอาหาร อีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ในการทำงานของคนยุคใหม่ได้อย่างดีเลยทีเดียว

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบดูแบบภาพเคลื่อนไหวสามารถเข้าไปดูรีวิวนี้ได้ทาง Youtube Channel This's My World ได้นะครับ

ติดตามผมได้ที่เพจ : สี่ตาพาตะลอน : This is My World และมาพูดคุยเรื่องเที่ยวกันได้ที่กรุ๊ป : คนเดียวก็เที่ยวได้

This is My World

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 22.10 น.