หน้าฝนแบบนี้ มันจะมีอะไรฟินไปกว่า การได้พาตัวเองอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นั่งมองต้นไม้เขียวๆ สูดอากาศสดชื่นในยามเช้า สำหรับใครที่ทำงานประจำแบบอดิ หยุดงานแค่เสาร์-อาทิตย์ แต่อยากหาที่พักสมองแบบชิลไม่ไกลเมืองกรุงอยู่ วันนี้อดิจะพาไปนอนชิลกับอีกหนึ่งที่เที่ยวท่ามกลางขุนเขา นั่นก็คือ สวนผึ้ง อยู่ใกล้ๆ แค่ จ.ราชบุรี แค่นี้เองครับ

Silver Garden Resort @ สวนผึ้ง รีสอร์ทน่ารักๆ ที่คุณมาแล้วจะต้องตกหลุมรัหลงรัก ด้วยการเอาใจใส่ของเจ้าของรีสอร์ท ทำให้รู้สึกอบอุ่นตั้งแต่ขับรถมาถึงที่นี่เลย บรรยากาศที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ สวยๆรอบๆที่พัก ยังมีวิวภูเขาสีเขียวๆที่อยู่ล้อมรอบรีสอร์ท ตรงกลางที่พักยังมีสระน้ำ พร้อมเรือถีบ ให้นั่งปั่นกันแบบชิลๆ ยังมีจักรยานให้ปั่นออกกำลังกาย พร้อมชมวิวธรรมชาติรอบๆที่พักแบบเพลินๆ

เดินทางมาถึงก็ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองของเจ้าของที่พัก

นอกจากบรรยากาศรอบๆจะสวยงามแล้ว ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาแบบเป็นครอบครัว สำหรับทริปนี้เราพักที่ บ้านต้นหนาว เป็นอาคารแรกของที่รีสอร์ท ภายในห้องพักกว้างขวาง พักได้ 4 ท่าน มีเตียงขนาดใหญ่สองเตียง มีโซฟาให้นั่งเล่น ด้านหลังห้องเป็นระเบียงให้นั่งรับลมชมวิวภูเขาที่อยู่บริเวณด้านหลังรีสอร์ท ส่วนอีกห้องเป็นห้องพักบนอาคารใหม่ที่วิวดีไม่แพ้กัน ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างสวยงาม ด้านหลังห้องยังมีระเบียงพร้อมที่นั่งเล่นชมวิวภูเขาสวยๆ

บ้านต้นหนาว เป็นบ้านแฝดมี 2 ห้องติดกัน

ห้องพักกว้างขวาง มีเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียง

มุมนั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบทั้ง ทีวี ตู้เย็น

ระเบียงด้านหลังห้องพัก นั่งมองวิวภูเขาแบบเพลินๆ

เดินทางมาเหนื่อยๆ แวะไปเติมพลังกันที่ "ครัวซิลเวอร์" ห้องอาหารของรีสอร์ท มีหลากหลายให้เลือกทาน ใครที่ไม่ได้มาพักที่นี่ ก็แวะเข้ามาทานอาหารอร่อยๆกันได้นะครับ

ต้มข่าไก่

สลัดโรล

สำหรับใครที่อยากมาสัมมนา หรือรวมกลุ่มมาจัดเลี้ยง ทางรีสอร์ทก็มีห้องประชุม บรรยากาศร่มรื่นท่ามอยู่กลางสวนสวยๆ สามารถรองรับได้ถึง 120 เลยที่เดียว นอกจากห้องประชุมและอาหารอร่อยๆ ยังมีบริการคาราโอเกะให้ได้มาโชว์พลังเสียงเพราะๆกันด้วยนะครับ

ข้างห้องประชุมมีโต๊ะพูล ให้มาประลองฝีมือกันด้วย

หลังจากทานอาหารกลางวันเรียบร้อยก็ไปเดินเล่นยืดเส้นยืดสายรอบๆที่พักกันซะหน่อย ภายในรีสอร์ทมีมุมบริเวณสวนให้นั่งเล่นท่ามกลางธรรมชาติ แถมยังมีกิจกรรมให้บริการฟรี ทั้งปั่นจักรยาน หรือกิจกรรมที่สระน้ำก็มีทั้งเรือถีบและเรือพาย ให้พายออกกำลังกายพร้อมชมวิวธรรมชาติรอบๆที่พักแบบชิลๆ

บ้านอินสวน บ้านพักสีข้าวกลางสวน พร้อมวิวสระน้ำที่ด้านหน้าห้อง

บ้านอินดอย ออกแบบได้สวยงามน่าพักมากๆ

บ้านปลายฝน หลังนี้เป็นบ้านพัก 2 ห้องนอน

มุมของเล่นสำหรับเด็กๆ

อาคารหลังใหม่วิวดีไม่แพ้กัน

ภายในห้องพักกว้างขวางตกแตกอย่างสวยงาม

มีระเบียงหลังห้องขนาดใหญ่ให้นั่งเล่น

ด้านหลังรีสอร์ทเป็นวิวภูเขาสีเขียว

ใครอยากออกกำลังกายก็มาที่มุมนี้เลย บริการฟรีด้วยครับ

ปั่นจักรยานออกกำลังกาย

แวะมาถีบเรือชมวิวกันหน่อยดีกว่า

ภายเรือชมวิวแบบเพลินๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่ Silver Garden Resort นั่นก็คือฟาร์มสลัด ที่ทางรีสอร์ทปลูกเอง และนำมาให้ลูกค้าได้ทานผักปลอดสารพิษ แบบสดๆ สายสุขภาพบอกเลยว่ามาที่นี่แล้วได้ทานผักกันแบบเต็มอิ่ม ใครที่อยากจะซื้อกลับไปทางที่บ้านก็สามารถสั่งได้ด้วย แถมยังมีน้ำสลัดอร่อยๆให้เลือกซื้ออีกด้วย

ผักสลัดสดๆจากฟาร์มของรีสอร์ท ใครจะสั่งกลับบ้านออเดอร์ล่วงหน้าได้นะครับ

มื้อค่ำบรรยากาศที่พักดีขนาดนี้ไม่ต้องขับรถออกไปไหนให้เสียเวลาพักผ่อน เราเลยทานอาหารที่โรงแรมกันเลยดีกว่า ส่วนใครที่มาเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆอยากจะปาร์ตี้กัน ก็สามารถสั่งอาหารมาเสริฟที่ห้องได้ด้วย หรือใครอยากทำ BBQ ปิ้ง-ย่าง กับเพื่อนๆ สามารถติดต่อสั่งจองกับทางที่พักล่วงหน้า ยิ่งถ้าใครมาช่วงหน้าหนาวบอกเลยบรรยากาศน่าจะฟินมากๆครับ

นอกจากจะปิ้ง BBQ แล้ว ยังสามารถสั่งอาหารของทางรีสอร์ทมาทานด้วยก็ได้นะครับ อาหารสามารถสั่งให้ไปส่งที่ห้องพัก หรือจะมาทานที่ร้านอาหารก็ได้ ใครอยากปาร์ตี้ยาวๆก็สั่งไปทานที่ห้องได้เลย บอกเลยว่าอาหารของครัวซิลเวอร์ปรุงโดยเชฟมากฝีมืออย่างพิถีพิถัน อาหารแต่ละจานหน้าตาน่าทาน รสชาติอร่อยแถมราคาไม่แพงด้วยละครับ

หมูทอดใบมะกรูด

ลาบปลาดุก

แกงเขียวหวานหมูย่าง เครื่องแกงหอม รสชาติเข้มข้น ทานกับข้าวสวยร้อนๆอร่อยมาก

ผัดหมี่หยก นำผักบุ้งมาหั่นเป็นเส้นคล้ายเส้นหมี่ผัดกับน้ำมันหอย

ปลาทับทิมสมุนไพร

สลัดผักสดๆ

ฟ้าเริ่มเปลี่ยนสีบรรยากาศก็สวยไปอีกแบบ

ตอนดึกออกมาเดินถ่ายดาวเล่นซะหน่อย อากาศดีมากๆ ขอตัวไปนอนก่อนนะครับ

ตื่นเช้ามาเปิดมาระเบียงหลังห้องก็เจอวิวสวยๆของทิวเขาในยามเช้า เลยขอเปลี่ยนชุดออกไปวิ่งออกกำลังกายยามเช้ารอบๆรีสอร์ท ได้ออกกำลังกายพร้อมสูดอากาศสดชื่นยามเช้าแบบนี้สดชื่นมากๆเลยครับ

พนักงานเก็บสดๆจากฟาร์ม ไปทำอาหารมือเช้าให้ลูกค้าที่มาพักได้ทานผักสดๆกัน

ไลน์อาหารเช้าถือว่าหลากหลายเลยครับ มีอาหารๆน่าทานๆให้เลือกกันได้ตามชอบเลย

เริ่มจากมุมสลัดสดๆ

ผักสดๆถูกนำมาจัดวางอย่างสวยงาม

น้ำสลัดของรีสอร์ทมีให้เลือกหลายแบบ อดิชอบน้ำสลัดงาดำกับลิ้นจี่ อร่อยดีครับ

ผัดผักรวมหมูกรอบ กับแกงเขียวหวานพริกแกงหอมรสชาติดี ทานคู่กับขนมจีนยิ่งอร่อย

เมนูพิเศษบะหมี่ เกี๊ยวน้ำ เสริฟพร้อมผักเรดโอ๊ค น้ำซุปหอม รสชาติดีทีเดียว

ต่อกันที่ขนมหวาน เป็นขนมถ้วยและกล้วยบวดชีมะพร้าวอ่อน

ล้างปากด้วยผลไม้

ยังไม่หมดนะครับชากาแฟก็จัดเต็ม มีทั้งกาแฟสด, ชา, โอวันติล ให้เลือก

เจ้าของที่พักเป็นคนเชียงราย เลยนำเมล็ดกาแฟสดมาจากดอยตุง มื้อเช้าเราเลยได้ทานกาแฟสดหอมๆ รสชาติเข้มข้น ในยามเช้า

มุมที่นั่งทานอาหารเช้าก็มีให้เลือกหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นวิวน้ำตกสวยๆ

หรือจะเป็นวิวสวนก็บรรยากาศดีไม่แพ้กัน

อาหารเช้าของ Silver Garden Resort น่าทานไหมละครับ

บรรยากาศหลังห้องพัก นั่งเล่นแล้วเพลินมาก วิวดีสุดๆ

ก่อนกลับเราออกมาเดินเล่น ถ่ายรูปรอบๆที่พักกันอีกรอบ

มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆหลายมุมเลย

ทำงานมาเหนื่อยๆ ได้มาพักผ่อนท่ามกลางธรรชาติ ล้อมรอบด้วยภูเขาสีเขียวๆ เหมือนได้มาชาร์จแบตเติมพลัง นอกจากบรรยากาศที่พักสวยแล้ว ยังมีกิจกรรมหลากหลายทั้งเรือถีบ ปั่นจักรยาน หรือใครอยากจะวิ่งออกกำลังกายสูดอากาศสดชื่นในยามเช้า ยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเช้า พร้อมพักปลอดสารพิษสดๆจากฟาร์มของรีสอร์ท นอกจากสถานที่สวยอาหารอร่อย ที่นี่ยังใส่ใจในการให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี เจ้าของรีสอร์ทคอยมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง การได้มาพักที่นี่เลยทำให้เรารู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองมากๆ

หน้าฝนนี้ใครอยากหาที่พักสมอง นั่งมองวิวเขียวๆแทนมองหน้าจอมือถือ อดิแนะนำที่นี่ Silver Garden Resort @ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี รับรองว่าบรรยากาศชิลสุดๆเลยละครับ

สนใจจองที่พัก

Silver Garden Resort

ที่ตั้ง 92/11 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

Tel : 099-895-5104

Facebook : https://www.facebook.com/Silver-Garden-Resort-1506701902894423/

Website : http://www.silvergardenresort.com

ช่วง Green Season ทางรีสอร์ท มีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ

ห้องพักพร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นแค่ 1,200 บาท/คืน เท่านั้น

สามารถโทรจองที่ห้องพัก หรือคลิกจองที่ Agoda.com ก็ได้นะครับ

ChillWithAdi : อดิพาชิล

Facebook : https://web.facebook.com/chillwithadi/
Website : https://chillwithadi.com
IG : chillwithadi
IG Link : https://goo.gl/VAAstm
Youtube : https://goo.gl/Zp33TS

อดิพาชิล

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.35 น.