วัดประยงค์กิตติวนาราม ตั้งอยู่ใน แขวงคลองสิบสอง เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร วัดนี้ ค่อนข้าง เงียบสงบ ตอนที่เราไปมีคนมาไม่เยอะคะ จอดรถสบาย ด้านหน้าพระอุโบสถถมี พญาครุฑองค์ใหญ่ ลำตัวช่วงบนสีแดง ปีกและช่วงล่างสีทอง สง่างามและน่าเกรงขามมากๆคะ

แนบแผนที่จาก อากู๋มาให้คะ เราไปตาม google map ตรงคะ ไม่พาหลง

นอกจากนี้ภายในวัดยังมี มีรูปหล่อพ่อทวดองค์ใหญ่ประดิษฐานกลางแจ้ง อุโบสถที่งดงามทรงจัตุรมุขภายในประดิษฐานพระพุทธศรีอริยเมตไตรยทรงเครื่องใหญ่ ด้านในอุโบสถ ที่ผนังติด อักขระภาษาขอมโบราณรอบๆ มีพระพุทธรูปปางประทาน พระพิฆเนศวร พระปางนาคปรก เป็นต้น

ภายในวัดสงบร่มรื่นมากๆห้องน้ำสะอาด การไปของเรารอบนี้ ตั้งใจ ไปเคารพ พญาครุฑ และ พระพุทธศรีอริยเมตไตรยทรงเครื่องใหญ่ ด้านในอุโบสถ จึงเก็บภาพ และบรรยากาศ มาที่สำคัญๆเฉพาะ 2 จุดนี้ แต่ถ้าท่านใดอยากไปเห็นด้วยตา และ ไปเคารพสิ่งศักดิ์สิทธ์ ณ สถานที่แห่งนี้ ไปกันได้นะคะ ตู้ ธูปเทียนก็ตามศรัทธายัง  หยอดใส่ตู้ แล้วหยิบได้เลยคะ

ชมบรรยากาศ ในคลิปสั้นๆด้านล่างเลยคะ

APVariety.

วันพฤหัสที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.00 น.