ถึงมหาชัยจะเป็นเหมือนแค่เมืองทางผ่านไม่ค่อยมีที่เที่ยวขนาดที่จะต้องนอนค้างคืน แต่มหาชัยก็เป็นเมืองเศรษฐกิจที่มีบริษัทและโรงงานอยู่เยอะ นั่นทำให้มหาชัยยังมีที่พักดีๆไว้รองรับลูกค้าของบริษัทต่างๆหรือคนเดินทาง วันนี้เราไปพัก Service Apartment ใจกลางเมือง...ตามไปดูกันครับ

The Eight Service Apartment อยู่ริมถนนเทศบาล 8 (ซึ่งน่าจะเป็นที่มาของชื่อ) ใกล้กับสี่แยกถนนท่าปรง ซึ่งเป็นถนนสายของกินของมหาชัย เพราะร้านอาหารเยอะมากๆ มีให้เลือกทานได้ทุกมื้อตั้งแต่เช้ายันเย็น เดินทางเข้าตลาดก็สะดวก เดินทางไปย่านโรงงานก็สะดวก เรียกว่าทำเลสุดยอดจริงๆ

ที่จอดรถของที่นี่มีอยู่พอสมควรเลยครับ แต่เข้าใจว่าที่นี่จะมีคนที่พักเป็นรายเดือนอยู่ด้วย ดังนั้นช่วงเย็นที่จอดรถจะค่อนข้างเต็ม แต่ตอนกลางวันจะว่างหน่อย

ชั้นล่างเป็นส่วนต้อนรับไม่ใหญ่โตนักเพราะไม่ใช่โรงแรมเต็มรูปแบบ การลงทะเบียนสะดวกสบายและรวดเร็ว แป๊บเดียวก็รับคีย์การ์ดกับกุญแจห้องมาเรียบร้อย ซึ่งคีย์การ์ดจะใช้สำหรับเข้าประตูหน้า ส่วนห้องพักจะใช้เป็นกุญแจ ระบบความปลอดภัยใช้ได้ทีเดียว นอกจากระบบคีย์การ์ดแล้วก็มีกล้องวงจรปิดทั่วอาคาร

ห้องนอนเป็นแบบง่ายๆ แต่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องครบถ้วน แอร์ตัวใหญ่เย็นฉ่ำ ผมได้ห้องชั้น 7 มีระเบียงแต่ก็ไม่มีวิวอะไรให้ดูมากนัก เตียงนอนออกจะแข็งหน่อยใครชอบเตียงนุ่มๆน่าจะมีบ่น แต่ก็พอนอนได้สบาย ห้องน้ำตกแต่งสวยงามพอประมาณ มีสบู่ แชมพูให้ด้วย สะดวกดีจริงๆ

สรุปว่า The Eight Service Apartment ให้ความสะดวกสบายในการพักผ่อนได้ดี ทำเลที่ตั้งสุดยอดหาของกินก็ง่าย เดินทางไปใหนก็สะดวก เป็นอีกตัวเลือกเวลามามหาชัยครับ

Pratuneung

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 08.55 น.