>> Solvang เมืองเล็กๆ ในรัฐ California <<

เมือง Solvang อยู่ในรัฐ California ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ไกลจาก Los Angeles มากนัก เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่กลางหุบเขา Santa Ynez Valley มีสถาปัตยกรรมที่มีกลิ่นอายของความเป็นยุโรป แบบ Danist style เพราะเป็นเมืองที่ชาวเดนมาร์คเข้ามาตั้งรกรากเมื่อร้อยปีมาแล้ว

Solvang ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจุดนึงที่นักท่องเที่ยว Road Trip บนถนน Highway 1 (California State Route 1 ซึ่งเป็นถนนเลียบชายฝั่งมหาสมุทร Pacific) มักจะจอดแวะพักหรือมาเดินเล่นค่ะ  กิจกรรมของนักท่องเที่ยวที่มาที่นี่คือ เดินเล่นชิวๆ ถ่ายรูปกับเมืองสวยๆ กินไอศครีม นั่งรถม้าชมเมือง  และชิมไวน์ (เมืองนี้มีการปลูกองุ่น และผลิตไวน์เองค่ะ)

สำหรับเรา  วันนี้ขับรถตรงจาก Los Angeles เพื่อมาเดินเล่นที่เมือง Solvang โดยเฉพาะแบบ One Day Trip (ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมง) เลยมีภาพสวยๆของเมื่อง Solvang มาฝากกันค่ะ

วันที่เดินทาง 6 May 2018

ไอศครีมโฮมเมดของที่นี่ถือว่าเด็ดเลย

กิจกรรมนั่งรถม้าชมเมือง

บังเอิญว่าวันที่เราไปเที่ยว มีการเดินขบวนพาเรดพอดีค่ะ

Facebook Page : https://m.facebook.com/TJSeeWorld
#TJเยี่ยวรอบโลก

TJเยี่ยวรอบโลก

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.03 น.