ภาไปเที่ยว :: #หาดทรายสีดำ

พื้นทรายสีดำ บนหาดนางทอง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งที่นี่หาดทรายจะเป็นสีดำ ที่เกิดจากการทำแร่ในทะเลของคนสมัยก่อนพัดแร่ขึ้นมา จนกลายเป็น #หาดทรายสีดำ แต่แอบกระซิบก่อนนะว่าพื้นทรายที่เป็นสีดำนี้เป็นเพียงแค่มุมเล็กๆเท่านั้นนะคะ
เอาเป็นว่า... ใครผ่านไปผ่านมาก็อย่าลืมแวะมาชมความแปลกของหาดทรายที่นี่กันน๊า
🏝🌤🌊

ฝากติดตามเพจ ด้วยนะคะ :  janamjourney

#JanamJourney
#ภาไปเที่ยว #เขาหลัก #พังงา #ทะเล #หาดทราย #ชายหาด #พักผ่อน

Janam Journey : ภาไปเที่ยว

วันพฤหัสที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.46 น.