ตื่นเช้ามารู้สึกอยากพักผ่อนด้วยความเหนื่อยล้าจากการเรียนหนังสือ ปิดเทอมนี้จึงมีโอกาสได้ไปเที่ยว รับลมหนาวที่เย็นสบาย กินกาแฟบนยอดดอยพร้อมชมวิวไปในตัว สถานที่เเบบนี้ต้องเชียงราย #ดอยช้าง

#รอบกายฉันมีต้นสน #สนใจปะ #หมายถึงเรานะ Photo By P' KAN

#####ก่อนจะขึ้นไปดอยช้าง จะพลาดไม่ได้เลยกับการถ่ายรูปบนถนนล้อมไปด้วยต้นสนที่มีกลิ่นไอของต้นสนเเละหมอกที่เบาบางทำให้เราเย็นสบาย ขอเเนะนำ ช่วงเวลา 8-9 โมงเช้า

Photo By P' KAN

#####เมื่อถึงดอย  จุดถ่ายรูปที่ทุกคนมาถึงเเล้วต้องถ่ายรูปกัน คือ จุดชมวิวดอยช้าง 1564 มาทั้งทีจะไม่ถ่ายก็เหมือนกับยังมาไม่ถึง

#####เมื่อมีลมหนาวอากาศเย็นสบาย สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การชิมกาแฟเเละชมวิวไปด้วย ก็ต้อง             ร้าน The BC 2 ที่ตั้งอยู่บนดอยช้าง มีวิวที่สวยงาม

Photo By P' KAN #The BC 2

#####The BC 2 กับจุดถ่ายรูปที่ห้ามพลาด เพราะจะเป็นจุที่ชมวิวได้แบบสวยงานเห็นหมู่บ้านดอยช้างอย่างชัดเจน เเต่พออยู่ในจุดนั้นทำให้นึกถึงเวลาหลัง กับความรักในอดีตสมัยมัธยม ที่มีความสุขกับการได้ให้ เเละรับ ได้รับรอยยิ้ม ได้รับมิตรภาพ ที่ดีต่อกัน  เเละ ทำให้นึกถึงคำๆนึงที่เคยพูดไว้ ว่า                          #หากคิดถึงฉันในตอนกลางวันให้มองพระอาทิตย์ แต่ หากคิดถึงฉันในตอนกลางคืนให้มองพระจันทร์   เป็นคำที่ฟังง่ายแต่ใจความนั้นลึกซึ้งกว่า

Photo By P' KAN

#####เสร็จจากดอยช้างก็ไปต่อดอยเเม่มอญ ได้พบกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมต้นที่พอจบ ม.3 เเล้วต่างคนต่างแยกย้ายไปเรียนตามสายที่ตัวเองชอบ จึงทำให้ไม่มีเวลาพบเจอกัน แต่ในวันนี้ได้มีโอกาสเจอกันนับว่าเป็นวันที่ดีอีกวัน ณ แม่มอญโฮมสเตย์ ซึ่งน้าชายของเพื่อนเป็นเจ้าของ ที่นี่มีบรรยากาศที่ดีเย็นสบายไม่ต่างจากดอยช้าง เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นตัวเมืองได้อย่างสวยงานยิ่งในตอนกลางคืนเเสงไฟจากบ้าน เเละ ท้องถนน ที่ส่องสว่างอย่างสวยงาม

Travel days By Tor sosay

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 10.44 น.