ไร่เกษมสุข

เป็นไร่เล็กๆ​ กลางสวนยาง ตั้งอยู่ในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นแหล่งเรียนรู้ทางการเกษตร ที่น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงทฤษฎีใหม่ของในหลวงรัชกาล ที่ 9 มาใช้ในการดำรงชีวิต โดยจัดสรรพื้นที่ให้เป็นการเกษตรแบบผสมผสาน มีร้านกาแฟ ร้านอาหารให้นั่งทานในซุ้มไม้ไผ่ สามารถเดินเล่นเพลิดเพลินบนสะพานไม้ พร้อมสูดกลิ่นอายจากท้องทุ่งนา

เราเดินทางมาจากจังหวัดกระบี่ค่ะ โดยใช้เส้นทางนี้   ระยะทางจากกระบี่ถึงไร่เกษมสุข 80 กม.

กลับรถเพื่อไปทางอำเภอทุ่งใหญ่ สามารถขับรถไปตามGPS ได้เลยค่ะ

ถึงแล้วค่ะ มีชื่อป้ายขนาดใหญ่ด้านหน้าอยู่ 2 ป้าย

ภายในสามารถเดินเล่นบนสะพานที่เชื่อมต่อกับจุดต่างๆ สามารถเก็บภาพถ่ายสวยงาม

เปิดบริการทุกวันเวลา  7.30-18.00 น  ไม่มีค่าเข้าชม

มาเที่ยวเมืองนครแล้วไปเที่ยวกระบี่ หรือมาจากกระบี่เพื่อจะไปนครฯ อย่าลืมแวะเยี่ยมชม รับประทานอาหาร ดื่มกาแฟ และไม่ควรพลาดจุดเช็คอินถ่ายภาพบนสะพานไม้ทอดยาวกลางทุ่งนากันนะคะ

ฝากติดตามเพจ รีวิวสถานที่ต่างๆกันด้วยค่ะ

Paikannaka

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 21.02 น.