🌈 𝗙𝗹𝗶𝗽𝗽𝗲𝗿 𝗟𝗼𝗱𝗴𝗲 𝗛𝗼𝘁𝗲𝗹 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 🐬💦

พัทยา นี่เรียกได้ว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โคตรแมสเป็นลำดับต้น ๆ สำหรับคนไทยเลยก็ว่าได้ จำได้ว่าเมื่อก่อนสมัยเด็ก เวลาที่บ้านจะพาไปเที่ยวที่ไกลบ้านหน่อย ก็ต้องพัทยานี่แหละค่ะ เพราะว่าไม่ได้ไกลขนาดนั้น เดินทางก็สะดวก และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงพัทยาก็ต้องมีทะเลลล สระว่ายน้ำาาา ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ 55555 👙🏊‍♀💦

ดังนั้นการไปเที่ยวพัทยา ที่พักจึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมาก เพราะหลายครั้งที่พักเป็นตัวตัดสินว่า ในทริปนั้น ๆ เราจะทำกิจกรรมอะไรกัน ถ้าโรงแรมมีสระว่ายน้ำก็อ้ะ ว่ายน้ำกันน โรงแรมติดทะเลก็ อ้ะเล่นน้ำทะเลกัน ไปเดินชายหาดกัน แน่นอนว่าโรงแรมส่วนใหญ่ที่มีฟังก์ชั่นขนาดนั้น ก็ย่อมมีราคาที่สูงตามไปด้วย ทำให้คนที่ต้องการประหยัดค่าที่พัก ต้องหาที่พักที่ราคาถูก โดยแลกกับการยอมเสีย Facilities ที่ครบครัน อารมณ์แบบว่า ไม่เป็นไร โรงแรมมีไว้นอนก็พอ เดี๋ยวค่อยออกไปเที่ยวที่อื่นก็ได้ ซึ่งก็เข้าใจได้นะคะแบบนี้

แต่ถ้ามีโรงแรมที่ราคาไม่แพงเลย แล้วมี Facilities ครบครันมาก ทั้งสระว่ายน้ำ แถมอยู่ติดทะเลแบบที่ว่า ออกโรงแรมมาแล้วเจอทะเลเลยล่ะ?? วันนี้ "กิน จน จน" จะพามารู้จักกับโรงแรมติดทะเล แต่ราคาย่อมเยา กับโรงแรม "Flipper Lodge Hotel Pattaya" ค่าาา 🏝🌞

"Flipper Lodge Hotel Pattaya" เป็นโรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ถนนพัทยากลาง ซอย 8 สามารถขับตาม Google Map ไปได้เลยค่ะ โดยซอย 8 เป็นถนน one-way ต้องขับรถเข้าทางซอย 7 แล้ววนผ่านถนนเลียบชายหาดแล้วเข้าซอย 8 มานิดเดียวเจอเลยค่ะ ป้ายโรงแรมจะมีโลโก้เป็นรูปน้อนโลมาด้วย 5555 เข้าซอยข้างโรงแรมไปจอดรถด้านในได้เลย 🐬✨

โรงแรมอยู่ใกล้ทะเลมากกก มองจากหน้าโรงแรมยังเห็นชายหาดเลยค่ะ เดินสามสิบวิก็ถึง

เข้ามาด้านในโรงแรมจะเจอพื้นที่ล็อบบี้ค่ะ ตกแต่งด้วยสีน้ำตาลกับสีขาว มีโซฟาให้นั่งรอต่าง ๆ

เข้าไปติดต่อ reception ได้เลยค่า เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมาก พูดจาสุภาพ 💖

ที่ Flipper Lodge จะแบ่งพื้นที่ออกเป็นสองส่วน ที่ทางโรงแรมเรียกว่าตึก A และตึก B ซึ่งอยู่ภายในตึกเดียวกันค่ะ มีทางเชื่อมระหว่างสองตึกในแต่ละชั้นภายในตึกเลย เท่าที่เราเข้าใจ ตึก A จะเป็นตึกที่ renovated มาใหม่กว่าตึก B โดยเราได้พักที่ตึก A ค่ะ ห้องพักที่ตึก A จะมีอยู่ 2 แบบ คือห้อง City View และห้อง Sea View ค่ะ จะเลือกเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ได้หมดเลย ราคาอยู่ในช่วง 2,000 บาท แต่ถ้าจองผ่านออนไลน์ต่าง ๆ จะถูกกว่านี้มากค่ะ บางช่องทางเหลือแค่พันเดียวเอง

ตรงนี้เป็นพื้นที่หน้าลิฟต์ค่ะ ถ้าเดินไปสุดทางแล้วเลี้ยวซ้าย จะเข้าพื้นที่ของตึก B ค่ะ

ห้องพักของเราอยู่ที่ชั้น 5 ของตึก A ค่ะ จากในรูปจะสังเกตว่า ด้านขวาจะมีทางเชื่อมไปยังพื้นที่ของตึก B ด้วย ถามว่าทำไมต้องย้ำจังว่าสองตึกนี้เชื่อมกันได้ เพราะว่าสระว่ายน้ำของโรงแรมนี้อยู่บนดาดฟ้าของตึก B ค่ะ แต่เดี๋ยวพาไปดูห้องพักกันก่อนเนาะ

เราได้พักห้อง 502 ค่ะ เป็นห้องมุมริมสุดเลย

ห้องนี้คือห้อง Superior Sea View ค่ะ เป็นห้องที่เห็นวิวทะเลชัดแจ๋ว ด้วยความที่เป็นห้องมุม ทำให้มีพื้นที่กว้างกว่าห้องอื่นนิดหน่อย 👒🏄‍♀💦

วิวทะเลสวยมากกก คือโรงแรม Flipper Lodge นี่ใกล้ทะเลมาก ๆๆๆ แบบออกโรงแรมเลี้ยวซ้ายไปละถึงเลยค่ะ แล้วช่วงพฤศจิกายน ธันวาคมนี่ เป็นช่วงที่ทะเลพัทยาสวยมากกก น้ำทะเลเป็นสีเขียวอมฟ้า ใครไม่ค่อยชอบทะเลพัทยาเพราะทะเลเป็นสีเทา ถ่ายรูปไม่ค่อยสวยนี่ ช่วงหน้าหนาวรีบมาเลยค่ะ สวยไม่แพ้ทะเลอันดามันเลย 🌈

ภายในห้องจะมีการตกแต่งด้วยสีขาวละสีฟ้า ให้บรรยากาศกับเป็นโรงแรมติดทะเลแบบสุด 🖼

ข้างเตียงติดหน้าต่าง มีโซฟาสีฟ้าตัวใหญ่ ที่โรงแรมเตรียมไว้ให้นั่ง แต่ลูกค้าก็คงใช้วางของกันแหละ 55555555 🛋💡

ด้วยความเป็นห้องมุม ก็เลยมีหน้าต่างมากกว่าห้องอื่น ได้เห็นวิวกว้างมาก ๆ ค่ะ 🏝

เตียงเป็นสีขาวจั๊วะเลย มีโคมไฟทั้งสองฝั่งของหัวเตียง ด้านหลังหัวเตียงตกแต่งให้เป็นลายคลื่นค่ะ

Facilities ภายในห้องมีให้ค่อนข้างครบเลย ทั้งตู้เย็นเล็ก ตู้เซฟ กาต้มน้ำ ชา กาแฟ น้ำเปล่าฟรี มีไดร์เป่าผมด้วยนะ

ภายในห้องน้ำตกแต่งได้เรียบหรูและสะอาดมากค่ะ เป็นสีขาวทั้งห้องเลย ขาวแบบดูแพงเลย มีฝักบัวอาบน้ำ ชักโครกมีสายชำระให้พร้อม

ทีนี้มาดูสระว่ายน้ำกันค่ะ สระว่ายน้ำของ Flipper Lodge จะอยู่ที่ดาดฟ้าชั้น 8 ของตึก B ถ้าห้องพักเราอยู่ที่ตึก A สามารถเดินข้ามตึกมาขึ้นลิฟท์ที่ตึก B ได้เลย พื้นที่สระว่ายน้ำดีมากกก เห็นวิวทะเลชัดแจ๋วว

ตรงพื้นที่สระว่ายน้ำจะมีบาร์ด้วยนะคะ สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งทานที่โต๊ะได้เลย หรือจะไปนั่งจิบริมสระก็ได้ค่ะ สั่งให้ไปเสิร์ฟที่ห้องยังได้เลย

ที่นี่มีเครื่องดื่ม Mocktail ที่เป็น Signature ของทางโรงแรมด้วยนะคะ รสชาติเข้มข้นมาก สดชื่นดีด้วย เราสั่งมา 2 ตัว ลืมแล้วว่าเป็นน้ำอะไร base น่าจะเป็นน้ำส้มแก้วนึง อีกแก้วเป็นน้ำพั้นช์ค่ะ หรือใครจะสั่งเป็นแบบ Cocktail ก็ได้นะคะ 🍹🌺

จะจิบที่โต๊ะก็ได้ฟีลวิวทะเลค่ะ 🍸

จิบริมสระก็เริ่ดค่ะ หวาน ๆ ฟีลลิ่งแม่อั้มค่ะ  🍷

เวลาผ่านไปถึงเช้าของอีกวัน แสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้าที่ส่องผ่านม่านสีขาวเข้ามา โรแมนติคมาก ๆ เป็นสัญญาณบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่ารุ่งอรุณได้มาถึง แน่นอนว่าถึงเวลา breakfast แล้วค่ะ 5555555

อาหารเช้าของโรงแรมจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์นะคะ ห้องอาหารอยู่ถัดจากล็อบบี้เลย ขึ้นบันไดมาครึ่งชั้น

มีการจัดไลน์อาหารประมาณนึง อาหารฝรั่งมีขนมปังปิ้ง แพนเค้ก ไข่ดาว ออมเลต ไส้กรอก แฮม อาหารไทยก็มีค่ะ ซีเรียล ผลไม้ นม น้ำส้ม ใช้ได้เลยนะ

สรุปนะคะกับ Flipper Lodge Hotel Pattaya รวม ๆ แล้ว เราประทับใจเลยนะ เท่าที่ดูเราเห็นข้อดีของโรงแรมชัด ๆ เลย ดังนี้ค่ะ

1. ห้องพักสภาพดี ตกแต่งสวย ราคาไม่แพงเลย จองผ่านช่องทางออนไลน์มีส่วนลดและโปรโมชั่นเพียบค่ะ
2. ทำเลดีมาก ติดทะเลแบบที่โรงแรม 5 ดาวหลาย ๆ โรงแรมยังไม่ติดขนาดนี้เลย ชายหาดสวยและคนไม่พลุกพล่านมาก หรือออกปากซอยไปทางถนนใหญ่ ก็มีเซ็นทรัลพัทยา ใกล้ทั้งห้างทั้งทะเล นี่โรงแรมราคาหลักร้อยจริงเหรอ
3. Functions คุ้มค่า ทั้งอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ สระว่ายน้ำ และวิวทะเลแบบใกล้จริง ๆ ต้องย้ำว่าโรงแรมนี้ใกล้ทะเลมาก ๆๆๆๆๆ ค่ะ 555555

สำหรับเรา เรานับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลยนะ สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากหาโรงแรมราคาถูก แต่ติดทะเลเลย มองจากชั้นบนของโรงแรมก็เห็นทะเล ยิ่งช่วงน้ำทะเลสวย ๆ นะ ไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ

สุดท้ายนี้เราแนะนำเลยจริง ๆ กับ Flipper Lodge Hotel Pattaya สำหรับคนที่อยากพักโรงแรมติดทะเลในราคาไม่แพงเลย รายละเอียดโรงแรมอยู่ด้านล่างจ้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายยย

Flipper Lodge Hotel Pattaya

📌 Location : https://g.page/Flipper-Lodge-H...

🌐 http://flipperhotels.com/ จองโรงแรม

☎️ 038 426 401

#รีวิวที่พักพัทยา

#กินจนจน

กินจนจน : Poor Eater

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.31 น.