มีน้ำ มีนา วอเตอร์เพลย์ meenam meena waterplay

เหนื่อยล้ามาทั้งอาทิตย์ ออกมาใช้แรง ให้สนุกสุดมันส์ จะมาเดี่ยว มาคู่ มายกก๊วน หรือ มายกครอบครัวก็ฟินได้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ได้มาแล้ว บอกได้เลยว่าสุดคุ้ม จบในที่นี่ที่เดียวจริงๆ มีทั้งเครื่องเล่นในน้ำ ทะเลก็มี เครื่องเล่นเยอะจริงๆของบอก มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายแนว  เล่นน้ำจนลืมเหนื่อยกันไปเลย

ชี้พิกัดให้แล้วนะครับ ไปเล่นน้ำกันครับผม

หมู่ที่ 11 160 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข. 3049 สาริกา เมือง นครนายก 26000
090 938 0470

Amazing เที่ยวไทย

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 14.32 น.