ป่าสน บ้านเหมืองแร่

ความคิดถึงมันบอกให้ฉันเดินทาง

วันนี้เราจะพาไปเดินเล่น "ป่าสน" อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ป่าสนตั้งอยู่ในบ้านเหมืองแร่ หมู่บ้านเล็กๆที่มีชาวบ้านอาศัยอยู่จำนวนหนึ่ง ถนนเส้นนี้ คือ ถนนที่ใช้สัญจรไปมาของชาวบ้านเป็นประจำ แนวสนที่นี่ทอดยาวตลอด ระยะทางร่วม 1 กิโลเมตร

จุดพีคที่สุดคือตรง ถนนที่ตัดผ่านต้นสนเป็นรูปตัวเอส และยังเป็นมุมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ในวันที่เรายังต้องอยู่กับการระบาดของไวรัส โควิด -19 การเดินทางเริ่มเป็นเรื่องที่ยากขึ้น.....การไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับอาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ผู้คนไม่เยอะมาก เงียบและสงบ เหมาะแกการไปไถ surfskate ชิลๆกับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ อารมณ์ป่าสนเมืองนอก เป็นอีกที่ที่อยากแนะนำเลย เพราะรถน้อย คนน้อย อยากให้ทุกคนได้พักเรื่องราวต่างๆสักแปปนึง แล้วปล่อยใจไปกับประจวบฯ

ในวันที่ Surfskate กำลังบูม พวกเราเองก็เข้าวงการนี้ด้วยเช่นกัน แรกๆก็คิดว่าเล่นตามกระแส

ที่สุดท้ายเล่นไปเล่นมามันกลายเป็นความสุขเล็กๆที่พวกเราชอบและอยากพก Surfskate ไปด้วยทุกที่

ช่วงแสงเย็นคือดีมาก มุมถ่ายรูปเยอะมากที่นี่ แนะนำเลยใครอยากได้รูปสวยๆ ใครชอบถ่ายรูปฮิปๆ

วิวสวยขนาดนี้ต้องถ่ายพรีสะหน่อยแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ

สุดท้ายแล้วจงสนุกกับการเดินทาง

ช่วงนี้โควิทยังคงระบาทหนักอยู่อยากให้เพื่อนๆทุกคนรักษาสุขภาพให้ดีสวมแมส ล้างมือบ่อยๆ ไม่อยู่รวมในพื้นที่คนเยอะๆนะ

(รูปนี้ถอดแมสแค่ตอนถ่ายรูปเท่านั้นที่เหลือใส่ตลอดเวลาและเว้นระยะห่าง ทริปนี้ไม่้เกิน 8 คนค่ะ)

ไม่ดราม่านะคะ

Mint Septidkhao

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 12.46 น.