สวัสดีค้าฟ ทุกคน วันนี้เราจะพาไปเที่ยว เกาะล้าน แบบไม่ต้องลางาน 2 วัน 1 คืน
เริ่มต้นทริปด้วยการมาจอดรถท่าเรือแหลมบาลีฮาย ที่นี่มีที่จอดหลายโซน ค่าจอดคืนละ  200  บาท

เสร็จแล้วก็เเล้วนั่งเรือข้ามเกาะไปชิลๆ ค่าเรือเเค่ 30 บาท โคตรถูก นั่งไป 45 นาที
เรือมีให้เลือกระหว่างเรือไม้ คนละ 30/เที่ยว ใช้เวลา 30-45 นาที
หรือถ้าใครไม่อยากนั่งเรือไม้ ก็นู่นนั่งสปีดโบ๊ท คนละ 150/เที่ยว ใช้เวลา 15-20 นาที

คลิปวีดีโอรายละเอียดการเดินทาง

มาถึงเกาะล้านก็กดโทรหา ทางรีสอร์ต มีรถไปบริการรับส่งฟรีทั้งไปและกลับ รถน่ารักมากๆ เลยแหละ

และทริปนี้เราพักกันที่ Mila มิ-ลา เกาะล้าน รีสอร์ตหรูระดับมาตรฐานโรงแรมแห่งใหม่ใจกลางหาดตาแหวน เพียงไม่กี่ก้าว เท้าก็แตะน้ำทะเล ตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury พร้อมบริการแบบ Full Service มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันหรูหราที่สุดบนเกาะล้าน

Wellcome Drink เป็นน้ำเลม่อน ให้จิบชื่นใจสุดๆ พร้อมผลไม้

สำหรับที่นี่เช็คอินบ่าย 2 หากใครมาถึงก่อนก็มีห้องรับรองแขกให้นั่งพัก  มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลยน้า เราสามารถนำ Welcome Drink มานั่งทานที่นี่ได้

ทางเดินก่อนเข้าไปข้างในเป็นกำแพงหินสีขาว

ระหว่างรอเช็คอินมื้ออาหารกลางวันเราไปฝากท้องกันที่ Sea You Again Koh Larn

คาเฟ่สไตล์สีขาวมินิมอล ที่โซนด้านนอกมีสวนกระบองเพชรแบบมินิมอลให้ได้ถ่ายรูปชิคๆกันด้วย

พอเข้ามาแล้วมันว้าวมาก เหมือนหลุดเข้าไปในโลกการ์ตูน Anime 2D เลยแกรร๊

โต๊ะ เก้าอี้ กำแพง เหมือนภาพวาดหมดเลย มุมถ่ายรูปคือเพียบ ถ่ายมุมไหนก็ปัง

ที่นี่ทาสแมวน่าจะชอบ เพราะร้านนี้เจ้าของคือพี่เสือโคร่ง แมวขี้เซา ที่ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น แต่ตอนเราไปพี่เสือโครงตื่นอยู่ แต่ก็เมินเราสุดๆ เหมือนกัน 5555

เมนูอาหาร มีทั้งแนวซีฟู้ด สปาเก็ตตี้ พิซซ่า อาหารไทย มีให้เลือกหลากหลายเมนู เป็นคาเฟ่ที่มาที่เดียวครบจบเลยก็ว่าได้

ส่วนเมนูที่เราสั่งมาทานกัน บอกเลยหน้าตาน่าทานมากๆ ที่สำคัญอร่อยด้วย

- Earl Grey Latte / - Wild Berry Black Tea

- ข้าวปลากระป๋องทรงเครื่อง

- สปาเก็ตตี้ครีมซอสไข่กุ้ง

- Oion ring tower

- ชีสเค้กหน้าไหม้

เรียกได้ว่าเดินทางมาเหนื่อยๆ ร้อนๆ อยากตากแอร์เย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆ มาที่นี่เลย ทานอาหารเสร็จเราก็กลับมายังที่พัก ได้เวลาเช็คอินพอดี

ทางเดินขึ้นไปห้องพักของเรา ก็เป็นมุมถ่ายรูปเท่ห์ๆ ด้วยนะ เรียกง่ายๆ ว่าทุกพื้นที่ของโรงแรม
เค้าคิดมาแล้ว ว่าให้เป็นจุดถ่ายรูปที่โคตรมินิมอลสุด ๆ ถ่ายยังไงก็สวยอ่ะ

และห้องที่เราพัก Seaview & Pool Access

ห้อง 201 ห้องอยู่ชั้น 2 ติดสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าว้าวมากๆ ไพรเวทสุดๆ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ เตียงนอนนุ่มมาก ในห้องถ่ายรูปสวยมาก

ชอบหมอนกับเตียงของที่นี่นอนสบายเอามากๆเลย นุ่มสุดๆ มีหมอนให้หลายใบเลย

ในส่วนของห้องน้ำจะมีความตื่นเต้นเบาๆ คือเปิดม่านมองหน้ากันได้อ่ะแกรร๊

เราว่าเหมาะกับพวกคู่รักที่ต้องการมาสวีท หรือมาฮันนีมูนมากๆ เลยน้า

เปิดประตูห้องออกมาเดินไปสระว่ายน้ำได้เลย ไม่มีเสียงรบกวนเลย จนแทบจะเป็นสระส่วนตัวอยู่แล้ว

สระว่ายน้ำของเค้าคือดี เป็นกระจกใส มองเห็นชายหาดและทะเลได้แบบสุดสายตา

เราสามารถอยู่ที่พักได้ทั้งวันแทบไม่ต้องออกไปไหนเลยเพราะ ออกจากประตูที่พักข้างหน้า เดินออกไป 3 ก้าวถึงทะเลเลย

ที่นี่เขามีเรือคายัคใส กับแพดเดิ้ลบอร์ดใสให้ยืมเล่นด้วย ถ่ายรูปทำคอนเทนต์กันเพลินๆเลยแหละ แต่เสียดายตอนที่เราไปเรือกับบอร์ดพัง อดเล่นเลย :(

หรือใครจะเล่นน้ำ เล่นเจตสกี บานาน่าโบ๊ต ติดต่อที่ชายหาดได้เลย มีหลายเจ้าให้เลือก

ส่วนเราขอนั่งชิลๆ กับเตียงผ้าใบริมชายหาด นอนมองผู้คนดีกว่า

มื้อเย็นเราฝากท้องไว้กับทางที่พัก   ที่นี่เค้ามีอาหารบริการหลายเมนูเลยแหละ

- กะหล่ำปลีกับกุ้งแห้งผัดน้ำปลา

-  ทะเลผัดพริกไทยดำ

- กุ้งชุบแป้งทอด

รสชาติอาหารเค้าดีมาก นั่งดินเนอร์ท่ามกลางแสงเย็น ๆ ถือว่าบรรยากาศดีมากๆ ชมพระอาทิตย์ตก โรแมนติกสุดๆ เลย

ถ้าฝนไม่ตกแบบวันที่เราไปนะ เก็บของกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว 555  ลืมบอกไป ใกล้ๆ ที่พักของเรา มีเซเว่นและร้านอาหารเต็มไปหมด เดินหาไรกินแถวนี้ได้สะดวกสบายมากๆ

สระว่ายน้ำเค้าปิดประมาณ 22.00 น. เราก็เลยมานแช่น้ำกันชิวๆ  สระว่ายน้ำเปลี่ยนสีตลอดเลยแหละ เราเพิ่งรู้ว่าการมานั่งแช่น้ำตอนกลางคืน มันก็ช่วยให้เรา Refresh เหมือนกันนะเนี่ย

ตกกลางคืน ใครอยากจะนอนดูเน็ตฟลิกซ์ หรือ youtube ที่นี่ก็มี id ให้ชมนะ  เราดูได้แป๊บเดียว ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สัญญาณเน็ตหาย เราเลยได้พักผ่อนจนเต็มอิ่ม

บรรยากาศยามเช้าของหาดตาแหวนเงียบสงบมากๆ เลย บรรยากาศผิดกับเมื่อวานที่ผู้คนเยอะมากๆ เราลงมาเดินเล่นชิวๆ ริมหาด รู้สึกสดชื่นมากๆ

** อาหารเช้า เลือกได้ว่าจะให้เสิร์ฟที่ไหน กี่โมง เราเลือกทานแบบ floating breakfast ลอยน้ำ
นัดเวลากับทางโรงแรมไว้ 9.00 น. อาหารมาเยอะมาก ๆ อร่อยทุกเมนูเลยแกรร๊

แค่มุมด้านบนสระน้ำ เราก็กดชัตเตอร์รัวๆ แล้วอ่ะแกรร๊ ถ่ายยังไงก็สวยอ่ะ

ทานอาหารเสร็จเราก็อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมตัวเช็คเอาท์

หากใครกำลังมองหาที่พักติดหาด บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวย ให้ความสะดวกสบาย และความหรูหรา ให้ความรู้สึกว่าทะเลก็แค่เอื้อม เราว่า Mila kohlarn ตอบโจทย์ทุกอย่างเลย เป็น 2 วัน 1 คืน ที่เราได้ใช้เวลาคุ้มค่ามากๆ เลยจริงๆ ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยนะ

เพราะการเที่ยวเยอะๆ มันช่วยทำให้เราลืมเรื่องไม่สบายใจได้ระยะหนึ่ง ถ้าไม่เชื่อลองไปเที่ยวดู

ช่องทางการติดต่อ :-

Facebook https://www.facebook.com/EnvyJ...
Website : https://envyjourney.com/
Tiktok : @envyjourney
อย่าลืมกด Like กด Share และ Subscribe ด้วยครับ
YouTube : เที่ยวให้คนอิจฉา

#milakohlarn #mila #มิลา #มิลาเกาะล้าน #เกาะล้าน #ที่พักเกาะล้าน #โรงแรมเกาะล้าน
#รีวิวเกาะล้าน #รีวิวโรงแรม #รีวิวพัทยา #พัทยา #pattaya  #Mila #Kohlarn #รีสอร์ทเกาะล้าน

เ ที่ ย ว ใ ห้ ค น อิ จ ฉ า

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 13.16 น.