ไปทำกิจกรรมล่องเรือเก็บส้มโอสดๆจากสวนด้วยกันมั้ยคะ ?

สวัสดีค่ะทุกคน มีใครชอบเที่ยวเชิงเกษตรกันบ้างรึป่าว นี่เราเพิ่งไปเที่ยวที่นครปฐมมาแหละ ครั้งนี้ซื้อดีลท่องเที่ยวกับแอพลิเคชั่น TripNiceDay มา เป็นแอพที่เราเข้าไปส่องดีลบ่อยๆเลยนะ ที่นี่ชอบมีดีลร้อนแรงมาลดราคาประจำ ! แต่ละดีลเวลาลดเราว่าคุ้มอยู่น้า

ล่าสุดเราซื้อดีล แพคเกจท่องเที่ยวเชิงเกษตร ล่องเรือเก็บส้มโอทำ Work Shop กับชุมชนที่เกาะลัดอีแท่นมาค่ะ เที่ยวแบบ One Day Trip โคตรสนุกเลย แพคที่เราซื้อ 2,000 บาทสำหรับ 2 คนนะคะ ใช้เวลาทำกิจกรรม 3-4 ชั่วโมง แต่ละกิจกรรมเพลินดีค่ะ

✅ ได้ล่องเรือไปเก็บส้มโอสดๆจากสวน

✅ มี work shop คั่วชาส้มโอโบราณ ทำยาดมส้มโอ และจะได้ยาดมที่ทำกลับไปเป็นของที่ระลึก

✅ มีขนมเค้กส้มโอ กาแฟส้มโอให้ทาน

✅ นั่งทานอาหารริมน้ำบรรยากาศชิลๆ แถมอาหารแบบจัดเต็มมากๆ

✅ ได้แวะไหว้ขอพรเทพเจ้าเต๋าที่อารามไท่เสวียนก้วน เป็นวัดเต๋าที่ใหญ่และสวยมากๆเลย

ไปทำกิจกรรมที่นี่ร่มรื่น อากาศดี ไม่ร้อน แถมสถานที่ที่ไปทำกิจกรรมมีความน่ารัก " มาดิ่ ณ ลัดอีแท่น " เป็นคาเฟ่ริมน้ำ ชอบบรรยากาศตรงนี้มาก กิจกรรมที่เราไปทำในทริปนี้ฟินแค่ไหนไปดูในคลิปนี้ได้เลย

ใครที่ชอบท่องเที่ยว ลองแวะเข้าไปส่องดีลใน TripNiceDay ได้น้ามีดีลน่าสนใจเพียบเลยค่า

paigunmai

วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 23.41 น.