ดีจ้าา วันนี้จะชวนทุกคนมาเที่ยวกระบี่หน้าฝนกัน หน้าโลว์อะไรๆก็ถูก

ทริปนี้เราไปกับทัวร์ของ KrabiTeerapongTour กับแพคเกจ 3วัน2คืน

คนละ2500จ้า ปกติ 1990 แต่เราเพิ่มเงินเพื่อไปเกาะพีพีด้วย อิอิ

ราคารวมที่ัพัก ทริปดำน้ำ+อาหารกลางวัน รถรับส่งสนามบิน ไปโรงแรม

สามารถเลือกที่พักได้จ้า เราเลือกพักที่โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่” (Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi)

เป็นที่พักในเครือเซนทาราจ้า

วันแรกหลังจากลงเครื่องเราเลือกที่จะเช่ารถขับเที่ยวในกระบี่ก่อน ไม่ต้องให้ทัวร์มารับ เดี๋ยวจะขับรถไป

โรงแรมเอง ลงเครื่องมากำลังหิวๆเลยแวะร้านขนมจีนชื่อดัง "โกจ้อย" จ้า

เป็นร้านขนมจีนที่เสริพพร้อมผักสดๆ ถ้ากิดราดเป็นจานๆแค่จานละ20บาท

แต่ถ้าจะสั่งเป็นเซ็ทก็จะรวมน้ำยาทุกอย่าง อาทิ เขียวหวาน ไตปลา น้ำพริก น้ำยาปู เป็นต้น

แค่เซ็ทละ 130 เอง ถูดสุดๆ มีไก่ทอดด้วยชิ้นเท่าไหร่จำไม่ได้เอาไว้เสริมเป็นออฟชั่น

หลังจากอิ่มท้องก็ออกเดินทางไปสระมรกตกันดีกว่า ...

สระมรกตอยู่ในอำเภอ คลองท่อม ถ้าไปวันธรรมดาแม้จะไปเกือบเที่ยงคนก็ไม่เยอะเท่าไหร่

เดินเท้าเข้าไปหน่อยก็จะพบกับน้ำสีมรกต สวยงามมาก

ประมาณบ่าย2 ได้เวลาเช็คอินแล้ววว ไปโรงแรมกันดีกว่า

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่ตั้งอยู่ที่อ่าวนาง

เดินทางสะดวก อาหารการกินเยอะ นี้จ้า หน้าตาล๊อบบี้ของโรงแรม

ตัวโรงแรมถูกออกแบบเป็นตึกแบบ low-rise ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและหน้าต่างบานใหญ่ วิวของโรงแรมรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและวิวภูเขาหินปูน

ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยตัวละครเรื่องรามเกียรติ์ทั่วโรงแรมเลย

นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ให้เราแหวกว่ายชมวิวภูเขาไปด้วย

สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมดจำนวน 158 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 จนถึง 48 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยหนุมานอยู่ที่หัวเตียง เตียงนอนนุ่มสบาย หมอนเป็นหมอนขนเป็ดด้วยนะคะ

ห้องน้ำจะเป็นแบบกระจกใส ถ้าเขินอายดึงมู่ลี่ปิดได้นะ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง

ทีวีจอแบน

เครื่องปรับอากาศ

โต๊ะทำงาน

ตู้เซฟ

มินิบาร์

อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ

มีฟิสเนสให้ด้วยนะสำหรับคนที่รักสุขภาพ

ในส่วนของห้องอาหารจะอยู่ติดสระว่ายน้ำ

ส่วนอาหารเช้านั้นมีความหลากหลาย มีทั้งabf และอาหารได้ ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด

มุมคอนเฟล็คและผลไม้

ขนมปังชนิดต่างๆ

น้ำดีท๊อค

มุมผลไม้และโยเกิร์ต

โซนไข่อยากกินแบบไหนบอกกุ๊กเลย

ข้อดีของโรงแรมนี้คือ

1 การบริการ พนักงานต้อนรับยันแม่บ้านมีเซอร์วิสมาย เจอที่ไหนก็กล่าวสวัสดีตรงนั้น

2 ความสะอาดของโรงแรม

3 อยู่ไหนแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนางและร้านอาหาร

เช้าวันรุ่งขึ้น เรามีนัดกับทัวร์8.30 เราใช้บริการของวังทรายทัวร์

พนักงานคอยเทคแคร์ตลอด บริการดี ที่ท่าเรือมีอาหารและของว่างรับรองด้วย

เกาะแรกที่ไป คือ เกาะไผ่

จุดต่อมา อ่าวมาหยา ไฮไลท์ของที่นี่ โชคดีมากที่เราไปเรือเทียบได้

โชคชั้นที่2 คือ ขนาดไปเกือบบ่าย คนน้อยมากอะ เลือกมุมถ่ายรูปได้ตามสบายเลย

ไม่ติดคน

น้ำใสมาก

ลากันไปด้วยภาพนี้จ้า เจอกันใหม่ทริปหน้านะคะ

ที่พักพิกัด

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่ (Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi) ที่ตั้ง 879 หมู่2 ซอยอ่าวนาง 11 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

โทร. 075-607888-9

www.centarahotelsresorts.com/th/centra/cpp/

ติดตามการเดินทางอื่นๆของเรา

เที่ยวจนแม่ด่า

วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.55 น.