สวัสดีจ้าาา...วันนี้อาซ้อพาเพื่อนเที่ยวจะพาไปเติมพลังกองทัพกันที่ ร้านบ้านไม้ริมน้ำ แแปดริ้ว

จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือ แปดริ้ว เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว และ อาหารอร่อย ซ้อเคยมาเรียนที่แปดริ้ว สมัยมัธยมปลายอยู่ 3 ปี ร้านบ้านไม้ริมน้ำเป็นอีกร้านหนึ่งที่ซ้อติดใจ มาแปดริ้วเมื่อไร่เป็นต้องแวะมา

วันนี้ซ้อมากับครอบครัว ช่วงเช้าเราไปทำบุญ เสร็จจากทำบุญเลยขับรถเลยมาแปดริ้ว(ด้วยความอยากล้วนๆเลย555) ซ้อขับมาจากตลาดน้ำขวัญเรียม คิดดู๊ววว!! ไกลแค่ไหนก็จะไป มันต้องเด็ดแน่นอนไม่งั้นไม่ขับรถมาทานข้าวเที่ยงกันไกลขนาดนี้ 555 ตามมาดูกันลยจ้าา

วันนี้เราสั่งมา 4 เมนู

1. ข้าวผัดปู (ในรูป size ใหญ่สุด)

2.หมึกไข่นึ่งมะนาว

3.ปลากระพงสองใจ (มีสองแบบ ทอดน้ำปลา กับ ราดพริก)

4.ทอดมันกุ้ง

มาดูรายการอาหารที่ร้านกันบ้าง เรียกน้ำย่อยกันอีกนิด อิอิ

อิ่มแล้วตาก็จะปรือๆหน่อย 555

อาซ้อพาเพื่อนเที่ยว

วันพฤหัสที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.55 น.