"เขาใหญ่" ที่เที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพ วันนี้เราจะพาไป Toscana Valley ซึ่งเป็นที่นิยมของคนที่ชอบถ่ายรูป เพราะที่แห่งนี้ได้ก่อสร้างและตกแต่งบรรยากาศสไตล์อิตาลี เหมือนยกเมืองทัสคานีมาไว้ที่เขาใหญ่เลย

โครงการ Toscana Valley Khao-Yai นี้เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ เนื้อที่กว่า 2,500 ไร่ ที่แบ่งโซนด้านในเป็นที่พักอาศัย, คอนโดมิเนียม, โรงแรม, Sport Club และ Community โดยภายในจะไม่ได้เปิดให้คนนอกเข้าได้ ยกเว้นเข้าพักโซนโรงแรม หรือเข้าไปรับประทานอาหารเท่านั้น

วันนี้เราไม่ได้เข้าพักที่นี่ แต่จะเข้าไปทานอาหาร เลยเดินเก็บภาพบรรยากาศภายในมาฝากกันค่ะ นี่คือวิวของห้องอาหาร วิวหลักล้าน ใครมาที่นี่แค่มาทานอาหารก็คุ้มแล้ว

เลยไปอีกนิดนึงจะเจอกับสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ขอบสระมองออกไปเป็นวิวภูเขา ตึกด้านหลังที่เห็นยังคงมีงานก่อสร้างอยู่ น่าจะเป็นคอนโดเฟส 3 ที่เปิดขายไปแล้วค่ะ

เดินมาเรื่อยๆจากร้านอาหาร จะเจอกับโซน Play Ground ของเด็กๆ ที่เราอึ้งคือสไลเดอร์อันนี้ ของจริงนี่ดูยาว และน่าหวาดเสียวมาก แต่เด็กๆจะต้องชอบแน่นอน

และโซนต่อไปเมื่อเดินพ้นสนามเด็กเล่นมาแล้ว เราจะเข้าสู่โซน Town Square โซนยอดนิยมที่จะต้องมาถ่ายรูป ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยไปหมด ด้วยการตกแต่งที่เหมือนยกเมืองทอสคานี่จากอิตาลีมาไว้ที่นี่ ตึกเหล่านี้ด้านล่างจะมีทั้งร้านอาหารไทย-อิตาเลี่ยน, คาเฟ่, ร้านดอกไม้, ร้านขายของที่ระลึก, สปา ฯลฯ ส่วนด้านบนจะเป็นห้องพักอาศัย ที่ทางโครงการเปิดขายให้กับบุคคลทั่วไป และผู้ซื้อก็ให้ทางโครงการปล่อยเช่าต่อเป็นโรงแรม สำหรับผู้ที่ต้องการมาพักอาศัยในนี้ค่ะ

สำหรับผู้ที่ต้องการมาพักที่บรรยากาศดีๆแบบนี้กดที่ชื่อ Hotel La Casetta by Toscana Valley แล้วเลือกวันที่ต้องการพักได้เลย หรือจะจองผ่านเว็บของโรงแรมเองก็ได้ Toscana Valley นะคะ

คราวหน้าแวะมาเขาใหญ่ อย่าลืมเช็คอินที่จุดนี้กันนะคะ ได้รูปสวยๆประจำทริปอย่างแน่นอน

Kwang Pai Nai

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.36 น.