เราเพิ่งกลับมาจากพัทยาค่ะ  ตอนนี้ทะเลพัทยากำลังน่าเที่ยวมากๆเลยนะ

น้ำทะเลใส  ชายหาดสวย คนไม่เยอะมากด้วย  มาเที่ยวพัทยากันตอนนี้มันดีที่สุดแล้ว ^^

พัทยารอบนี้เราไปพักกันที่  D Living Pattaya
อยู่ที่ซอยจอมเทียน 14 ค่ะ ที่พักอยู่ใกล้หาดจอมเทียนเลยนะ เดินออกมาประมาณ 200 เมตรเอง

โรงแรมไม่ได้ใหญ่มากนะคะ เป็นโรงแรมเล็กๆ  แต่บรรยากาศรอบๆและตัวห้องพัก โอเคมากเลยค่ะ

ที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถจอดรถที่หน้าโรงแรมได้เลย  ก็จอดได้หลายคันอยู่น๊า

มาถึงก็เข้ามา Check in ที่ Lobby กันก่อนจ้า

Reception ที่นี่เค้าบริการตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ

บริเวณ Lobby เจอเจ้าพวกห่วงยางเต็มเลยค่า  น่ารักๆทั้งนั้น

ห่วงยางวางไว้เยอะขนาดนี้  แปลว่าสระว่ายน้ำที่นี่ต้องเด็ดแน่ !!! ไปดูกัน

ห่วงเล็กๆของน้องๆนู๋ๆก็มีนะ

สระว่ายน้ำใหญ่มากเลยทุกคน  น้ำน่าเล่นมากกกก ใครมาพักที่นี่ก็อย่าลืมพกชุดว่ายน้ำมาด้วยล่ะ

ทุกที่คือรันเวย์จ้า 555+

ที่นี่มุมถ่ายรูปเก๋ๆเค้ามีเยอะน๊า  ไม่ว่าเดินไปมุมไหนก็ถ่ายรูปสวยๆได้ทุกมุมเลยแหละ

รอบๆที่พักตกแต่งน่ารัก เห็นแล้วอดหยิบกล้องออกมาถ่ายไม่ได้เลย

ตรงนี้ก็เป็นบริเวณหน้าห้องพักค่ะ

ส่วนของห้องพักก็จะอยู่รอบๆสระว่ายน้ำนะคะ มีสระหน้าห้องเสมือนว่ามาพัก Pool Villa ^^

ห้องพักอยู่ติดๆกัน แบบนี้มาเป็นกลุ่มเพื่อนได้เลยน้า

ปล. มี Free wifi ให้ด้วยค่ะ

มาค่ะ มาดูในห้องกันบ้างดีกว่า ห้องที่เราพักเป็นแบบ Pool View นะคะ

ขนาดห้องไม่เล็กนะ นอนสอง-สามคนได้สบายๆ  ปล.ที่นอนนุ่มมว๊ากกกก

ห้องน้ำโล่งๆ และกว้างดีค่ะ  แยกส่วนเปียกส่วนแห้งให้ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมีให้ครบเลย

ที่เราชอบมากเลยคือห้องพักใหม่ดีค่ะ  สะอาดสะอ้าน  ในห้องสีสันสดใส

เอาจริงๆมาพักที่นี่ถือว่าดีเลยนะ มีทุกอย่างให้ครบ ห้องใหม่สุดๆ จ่ายแบงค์พันยังมีทอนตั้งเยอะ

บรรยากาศช่วงกลางคืนก็จะประมาณนี้ค่ะ

ถูกและดี แถมยังมีอาหารเช้าให้ด้วยแหละ !!!

อาหารเช้าจะมีให้เลือก 2 อย่างนะคะ

มีข้าวผัด กับข้าวต้ม  ขอบอกว่าอร่อยทั้ง 2 อย่างเลยจ้า  คอนเฟิร์ม !!!

สรุปเลย D Living Pattaya เราให้คะแนน 10/10 ไปเลย

ที่พักราคาถูก อยู่ใกล้หาดจอมทียน ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ทำเลโอเคมาก

ที่สำคัญห้องพักใหม่สุดๆ ใครมีแพลนเที่ยวพัทยา  แนะนำเลยนะคะ

Facebook : www.facebook.com/DlivingHotelPattaya

Contect : 098-2602294 , 038-232131

ก่อนกลับ กทม. เราแวะไปนั่งชิลริมหาดจอมเทียนสักหน่อย  อยู่ไม่ไกลจากที่พักค่ะ

ไปชิลกันที่ร้าน Wonder Bar ค่ะ

ที่นี่เป็นบาร์ลับๆนะคะ  ทางเข้านี่ลึกลับซับซ้อนมาก !!!

เอาจริงๆถ้าไม่รู้มาก่อนว่าด้านในนี้มีร้านนี้อยู่ จะไม่กล้าเปิดประตูรั้วเข้ามาเลย 555+

รั้วจะเป็นสีน้ำเงิน เขียนว่า " บุคคลภายนอกห้ามเข้า "

เรื่องมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ร้านนี้ไม่ต้องพูดถึง มีมุมเยอะมาก ใครชอบถ่ายรูป.....มาเถอะ !!!

บาร์อยู่ริมทะเลเลยนะคะ บรรยากาศดีมาก

ที่ร้านมีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว เลยจ้า

ร้านเปิด 16.00 - 23.00 น.

Facebook : www.facebook.com/wonderbarnajomtien

ใครมาเที่ยวพัทยา  ลองแวะไปพักที่ D Living Pattaya

แล้วอย่าลืมแวะมานั่งชิลที่ Wonder Bar กันน๊า

แวะไปคุยกันต่อได้ที่นี่เลย : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.56 น.