"มีบรรยากาศ ฝนตกรถติดช่วยฉันนนนนนนนนนนนนนน"

งุ้ยยยย บรรยากาศน่าฝนแบบนี้ อยากออกไปเที่ยว

อยากไปต้องได้ไป ขอนำเสนอคาเฟ่ลับริมทะเลฟิวเกาหลีเกาใจ มินิมอล มินิใจ

Coco Rodante’ คาเฟ่ลับที่น่ารัก

แค่ขับรถแล้ว เข้ามาเห็นเพลงนี้ก็ลอยมาเลย

"จังหวะตกหลุมรัก เป็นอย่างนี้ เสี้ยววินาทีที่ได้พบเธอ"

คาเฟ่ริมทะเลที่ใช้พื้นที่ไม่เยอะ .. แต่ใช้คำว่าน่ารักได้เปลื้องมากกกกกก

มุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมากๆ สายถ่ายรูปต้องมา

เห้ย แก ฟิว ดีมากจริงๆ บรรยากาศเอย ลมทะเลเอย คลื่นเอย งู้ยยยยย ดีต่อใจ

ที่นี่เค้ามีบริการทั้งกาแฟ ไอศกรีม เบเกอรี่ และของทานเล่นนะคะ

ร้อนๆแบบนี้ ไอศกรีม มัทฉะ ดับร้อนสักหน่อยน๊าาา

ต่อด้วย คาราเมลมัคคิอาโต้ อีกสักแก้ว

กาแฟแล้ว ไอศกรีมแล้ว ก็ถ่ายรูปรัวๆ ไปเลยจ้า

เป็นร้านที่ตกแต่งได้น่ารักมาก มุมถ่ายรูปน่ารัก

ใครมาเที่ยวบางเสร่ อย่าลืมแวะมากินลมชมวิว ที่ Coco Rodante’ นะคะ

ไวเจอกันใหม่รีวิวหน้า คร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

Peangpair Wichinsri

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 20.24 น.