ทริปทดสอบสมอบก The Escape Hill Camping ลานกางเต็นท์น้องใหม่ วิวสวยสุดๆ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูคลิปเต็มสามารถเข้าไปดูในลิงค์นี้ได้นะคะ ลานกางเต้น The Escape Hill Camping I EP.11 กางเต็นท์ท้าลมกับลานใหม่ |แวะเที่ยว Tokyo Farm

************************************************************

#ไปเที่ยวด้วยกันน๊า #เที่ยวนอกบ้าน #theescapehillcamping #แค้มปิ้ง #สระบุรี

ติดตามผลงานเพจ FB: เที่ยวนอกบ้าน

รีวิวอื่นๆ : Old School 88

รีวิวอื่นๆ : Hello Koh Waii

รีวิวอื่นๆ : Bla Bla Camp

รีวิวอื่นๆ : Greenfield วิวน้ำ

รีวิวอื่นๆ : หาดจอมพล

📌พิกัด : 71 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

📌โทร : 062-479-0555

📌FB : The Escape Hill Camping

📌Google ปักหมุด : The Escape Hill Camping จะมาสิ้นสุดที่วัดป่ารัตนมณี ขับตรงมาอีก 20 เมตร จะเจอป้ายทางเข้าลานกางเต็นท์

📌Check in : 13.00 -19.00 น.

📌 Check out : 11.00 น.

📌ค่าบริการ :

โซน A ลานหิน คนละ 200 บาท

โซน B ลานหญ้าวิวสระ คนละ 200 บาท

โซน C ลานหญ้าวิวสระ บนเนิน คนละ 200 บาท

โซน D Car camp คนละ 200 บาท

โซน E ลานหิน คนละ 200 บาท

โซน V ลานหญ้าบนเนินเขา คนละ 350 บาท

📌 ห้องน้ำมี 5 จุด แยกชาย-หญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่น

📌โซนซักล้างมี 6 จุด กระจายทั่วลาน

📌 สัญญาณโทรศัพท์ครบทุกเครือข่าย

📌 มีจุดพ่วงไฟด้านหลังให้ทุกจุด

📌 มีรถเข็นให้ยืม

ทริปนี้ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพแค่  2.30 ชั่วโมงก็มาถึงลานกางเต็นท์เรียบร้อยแล้วค่ะ จากทางเข้าเราจะเจอกับจุดลงทะเบียนก่อนเลย

ลานกางเต็นท์ของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 6 โซน

ได้แก่ โซน A,E ซึ่งเป็นลานหิน

โซน B,C ลานหญ้าริมสระน้ำ

โซน D Car Camp ที่มีความพิเศษคือมี camp fire ให้ด้วยค่ะ

และโซน V ลานหญ้าบนเนินเขา ซึ่งสามารถมองวิวได้แบบ 360 องศา โดยทริปนี้เราจองล็อค V2 ค่ะ

การจัด land scape ของลานดีมาก มีห้องน้ำกระจายอยู่ 5 จุดทั่วลาน เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ

ห้องน้ำแยกชาย-หญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่นทุกจุด มีรองเท้าให้เปลี่ยน

ใครไม่ได้เตรียมรถเข็นมาทางลานมีให้ยืมด้วยค่ะ

จุดซักล้างก็มีครบทุกโซนเช่นกันค่ะ

ข้อดีอีกอย่างของลานนี้ก็คือสามารถมองเห็นวิวได้ทั้งพระอาทิตย์ตกและพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า

บรรยากาศยามเย็นแสงละมุนมากค่ะ

วันที่เราไปลมเย็นอุณหภูมิ 21 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่าต้องสวมเสื้อคลุมทั้งวันไม่ได้ถอดเลย

อากาศเย็นๆแบบนี้หม้อไฟคือเมนู the best ช่วยอบอุ่นร่างกายได้เป็นอย่างดี

เมฆขนาดนี้ทริปนี้เตรียมตัวรับลมหนาวทั้งคืนได้เลยค่ะ

Day 2

ตื่นเช้ามาวันนี้พร้อมลมหนาวและอุณหภูมิ 15 องศาเซลเซียส แม้จะหนาวแค่ไหนแต่กิจกรรมที่เราทำทุกทริปคือการตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นค่ะ

ถือเป็นการจบทริปแบบประทับใจ ฝากลานน้องใหม่ให้เพื่อนๆเป็นอีกตัวเลือกนะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากดูคลิปเต็มสามารถเข้าไปดูในลิงค์นี้ได้นะคะ ลานกางเต้น The Escape Hill Camping I EP.11 กางเต็นท์ท้าลมกับลานใหม่ |แวะเที่ยว Tokyo Farm

แล้วไปเที่ยวด้วยกันใหม่ทริปหน้านะคะ บ๊าย บาย ค่ะ.

#เที่ยวนอกบ้าน #travelandoutdoorsTH.

เที่ยวนอกบ้าน

วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 17.41 น.