ทริปกางเต็นท์ริมทะเลของเพื่อนๆเป็นแบบไหน?? สำหรับเรา เราชอบที่จะให้มือสัมผัสเม็ดทราย เท้าได้สัมผัสกับน้ำทะเล และมีโอกาสได้นั่งดูพระทิตย์ตก ทริปนี้เราจะชวนเพื่อนๆไปกางเต็นท์ริมทะเล กับลานกางเต็นท์น้องใหม่ที่ชืิ่อว่า Coconut Beach ถ้าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันเลยค่ะ

🏝️ลานกางเต็นท์ Coconut Beach

📍FB: Coconut beach

📍 โทร : 098-561-9184

📍Google: ปักหมุด coconut beach (ลานกางเต้นท์)

📍พิกัด : อ.แกลง จ.ระยอง

📍ค่าบริการ : 200.-/คน

📍Check in : 09.00 น.

📍Check out : ก่อนเที่ยง

สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูคลิปเต็มสามารถเข้าไปดูในลิงค์นี้ได้นะคะ Coconut Beach ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ริมทะเลระยอง วิวสวยแบบตะโกน

ใช้เวลาเดินทางแค่ 2.30 ชั่วโมงก็จะมาถึงจุดหมายแล้วค่ะ ประตูทางเข้าจะมี 2 ทาง เรา แวะ check in ที่ประตู 1 ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมกันก่อนค่ะ

ลานกางเต็นท์ของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 3 โซนโซน

A อยู่ริมสุด ใกล้ประตูที่ 2 มีต้นไม้ให้ร่มเงา

โซน B อยู่กลาง มีต้นไม้ให้ร่มเงา

โซน C ลานโล่ง ใกล้ห้องน้ำและจุดซักล้าง

ข้อดีของลานนี้คือมีร่มไม้ให้ร่มเงาทั้งวัน ลมพัดตลอดวันทำให้ไม่ร้อน ไม่เหนียวตัว จะมากางเต็นท์ตอนไหนห็สบายไม่ร้อน

ห้องน้ำรวมชายหญิง จำนวน 5 ห้องแบ่งเป็น ห้องอาบน้ำ 2 ห้องห้องสุขารวมห้องอาบน้ำ 3 ห้อง

(ทางลานมีแผนปรับปรุงใหม่ช่วงเดือนเมษายน)

ชายหาดค่อนข้างส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน

หาดนี้เป็นอีกหนึ่งหาดที่พระอาทิตย์ตกสวยมาก

เริ่มค่ำทางลานก็เริ่มเปิดไฟ ที่นี่มีการไฟเปิดปิดเป็นเวลา

ช่วงเช้า 06.00 - 08.30 น. และช่วงเย็น 18.00-22.00 น.

(ทางลานกำลังติดต่อหน่วยงานราชการเพื่อขอใช้ไฟเต็มเวลา)

สวัสดีเช้าวันที่ 2 ค่ะ เช้านี้เราตื่นเช้าเพื่อมารอดูพระอาทิตย์ขึ้น เสียดายที่วันนี้มีเมฆมาบังเลยไม่เห็นไข่แดงเลยค่ะ  บอกลาเพื่อนๆไปด้วยบรรยากาศยามเช้า

สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูคลิปเต็มสามารถเข้าไปดูในลิงค์นี้ได้นะคะ Coconut Beach ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ริมทะเลระยอง วิวสวยแบบตะโกน

แล้วไปเที่ยวด้วยกันใหม่ทริปหน้าน๊า บ๊ายบายค่ะ.

เที่ยวนอกบ้าน

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 18.01 น.