สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูคลิปเต็มสามารถเข้าไปดูในลิงค์นี้ได้นะคะ กางเต็นท์บนเกาะส่วนตัว EP.12 สวน ช.ชนาภา River ราชบุรี แวะเที่ยวตลาดโอ๊ะป่อย

************************************************************

#ไปเที่ยวด้วยกันน๊า #เที่ยวนอกบ้าน #theescapehillcamping #แค้มปิ้ง #สระบุรี

ติดตามผลงานเพจ FB: เที่ยวนอกบ้าน

รีวิวอื่นๆ : Old School 88

รีวิวอื่นๆ : Hello Koh Waii

รีวิวอื่นๆ : Bla Bla Camp

รีวิวอื่นๆ : Greenfield วิวน้ำ

รีวิวอื่นๆ : หาดจอมพล

รีวิวอื่นๆ : The Escape Hill Camping

ชี้พิกัดลานกางเต็นท์ลับ สำหรับคนที่ชอบกางเต็นท์ริมน้ำ  กางเต็นท์ยังไงให้ได้ฟิลล์เหมือนติดเกาะ เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ

• FB : สวน ช.ชนาภา River
  • พิกัด : อ.สวนผึ้ง จะ.ราชบุรี
  • โทร : 062-479-0555
  • Google ปักหมุด : ลานกางเต็นท์ ช.ชนาภา ริเวอร์
  • Check in : 09.00 น.
  • Check out : 12.00 น.
  • ค่าบริการ :

โซนสนามหญ้า 100บาท/คน

โซนริมน้ำ 150 บาท/คน

เด็ก 7-12ขวบ 50 บาท/คน

เด็กต่ำกว่า 6 ขวบและผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ฟรี

• โปร 10 แถม 1
  • เต็นท์แอร์เสียค่าไฟเพิ่ม 150/คืน ไม่เกิน 9000 BTU
  • สัตว์เลี้ยงขนาดเล็กนำเข้ามาได้ มีน้องหมาเจ้าถิ่นค่อนข้างเยอะ น้องเฟรนลี่ ไม่ดุค่ะ
  • มีเบอร์โทรร้านอาหารและหมูกระทะสั่งมาทานที่ลานได้
  • โซนซักล้างมี 3 จุดใกล้ห้องน้ำ
  • สัญญาณโทรศัพท์ครบทุกเครือข่าย
  • มีจุดพ่วงไฟให้ทุกจุด

ทริปนี้เราใช้เวลาเดินทางแค่ 3 ชั่วโมง ก็มาถึงจุดหมายแล้วค่ะ การเดินทางสะดวก รถทุกชนิดสามารถเข้าถึงค่ะ ความสะดวกอีกอย่างของลานนี้ก็คือ สามารถขับรถมาลงของใกล้จุดกางเต็นท์ได้เลย

ลานกางเต็นท์จะมีให้เลือก 3 โซน คือโซนสนามหญ้า โซนริมน้ำ และโซนเกาะกลางน้ำ ซึ่งมีแค่ 2 ล็อคเท่านั้นคือเกาะกลาง 1 และเกาะกลาง 2 โดยทริปนี้เราจองมาที่เกาะกลาง 1 ค่ะ

จากฝั่งจะมีสะพานไม้ให้เดินข้ามไปแบบนี้ค่ะ

ความพิเศษของโซนนี้คือจะเป็นเกาะที่มีน้ำล้อมรอบแบบนี้  ให้ฟิลล์แบบติดเกาะมากๆเลยค่ะ

น้ำที่นี่ไม่ลึกมาก เหมาะกับการนอนแช่น้ำ หรือผู้ปกครองที่พาเด็กเล็กมาค่ะ แต่ที่เราชอบคือความใสและสะอาดของน้ำ ใสชนิดที่สามารถมองเห็นก้อนหินใต้น้ำได้เลยค่ะ

กิจกรรมของการกางเต็นท์ริมน้ำแบบนี้คงหนีไม่พ้น เล่นน้ำ แช่น้ำ และเล่นน้ำ วนลูปไปค่ะ

ต้นไม้ที่นี่ก็ร่มรื่นมาก ทางลานมีชิงช้าผูกให้หลายๆจุดมาก นั่งรับลมเย็นๆริมน้ำชิลล์มากเลยค่ะ

ที่ลานจะมีน้องหมาเจ้าถิ่นหลายตัวเลยที่เฟรนด์ลี่มากๆ ใครมาที่นี่เอาขนมมาฝากน้องๆได้นะคะ

ห้องน้ำมี 3 จุด ความสะอาดเราให้ 10/10

จุดแรกแยกชาย-หญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่น

จุด 2 เป็นห้องน้ำรวม มีน้ำอุ่นบางห้อง

จุด 3 เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีน้ำอุ่น

นอกจากนี้กลางคืนที่นี่ยังเป็นอีก 1 ลานที่สามารถมองเห็นดาวได้อีกด้วย

ใครที่ชอบกางเต็นท์และยังไม่มีลานในใจ ฝากที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ แล้วไปเที่ยวด้วยกันใหม่ทริปหน้าค่ะ บ๊ายบาย.

เที่ยวนอกบ้าน

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 20.13 น.