วันนี้ลังจากตื่นมาเราก็มากินข้าวก่อน กองทัพต้องเดินด้วยท้อง

ก๋วยเตี๋ยวก็มีนะ

ส่วนรสชาดไม่ขอพูดถึงละกันนะ หลังจากกินข้าวเสร็จเราก็มุ่งหน้าไปที่ทุ่งทานตะวันอีกครั้งนึง

มาถึงที่นี่ประมาณ 9.30ผู้คนเยอะมา+ร้อนมากเรยขอบายดีกว่าถ้าตัยจะมาแนะนำไม่เช้าสุดก็เย็นไปเรยจะดีกว่า

เรามุ่งหน้าไปต่อที่เขื่อนป่าสัก

ถึงแล้วเราก็นั่งรถรางชมเขื่อนกันต่อค่าบริการรถรางคนล่ะ 40 บาท ถ้าอยากนั่งกันแบบส่วนตัวก็จะมีรถกอล์ฟให้เช่าคันล่ะ 300 บาทถ้าไปหลายคนก็น่าจะดี แต่ถ้าไปสองสามคนไม่แนะนำเพราะอะไรนะหรอ

ระหว่างทางจะมีน้องมัคคุเทศก์อธิบายส่วนต่างๆให้ฟัง เราก็ชมนกชมไม้ไปเรยๆ

Let Go Let Go

แดดร้อนแรงมาก เหมือนจะมีหมอกด้วยมองอะไรไม่ค่อยจะเห็นเรย

เรานั่งชมวิวแบบร้อนๆกันต่อไป 55 มีรมนะแต่แแดแรงยิ่งกว่า

ผ่านสระบุรีด้วยเฮ้ย ได้เที่ยว2จังหวัด

แวะจอดไหว้พระกันก่อน

ไหว้พระขอพร

ถึงจะร้อนแต่งานถ่ายรูปเราก็ไม่พลาด จากนั่นเราก็นั่งรถกลับ

วิวขากลับได้นั่งอีกฝั่ง

หลังจากลงรถรางเราก็เดินดูกันต่อนิดหน่อยว่าจะมีอะำรอีกบ้าง ทางด่านในจะมีร้านค้าและมีรถรางอีกจุดนึงเหนือมว่าราคาจะถูกกว่าด้วยนะ

สะพานที่เรานั่งรถข้ามไปไหว้พระ

ถ่ายรูปต่อแบบร้อนๆและรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย

ยืนรับลมหน่อย

นั่งหลบแดด

เดินผ่านสวนหน่อย สวนที่ไม่มีสวนงงไหม?ไปที่อื่นต่อดีฟ่า บ๊ายยยยยยย

สถานที่ต่อไปน้ำตกวังกานเหลือง

ถึงแว้วน้ำตกวังกานเหลือง

เขามาถึงก็จะเจอกับร้านค้ามากมายเค้าบอกด้านในไม่มีอะไรขายจะกินรัยต้องซื้อเข้าไปนะจ่ะ

ไก่ย่าง

น้ำลายไหล

หลังจากซื้อของเสร็จเราเดินทางต่อไปยังน้ำตก เจอปลาแล้วเลี้ยวซ้ายเรยไป

ทางลงไปยังน้ำตก

ถึงล้าววววววหาที่นั่งกินข้าวกันก่อน มาแบบไม่ได้เตรียม ชุดเล่นน้ำไม่มี

เราก็เดินหาที่นั่งไปเรื่อยๆ

มาเที่ยวน้ำตกครั้งแรก

มันก็จะตื่นเต้นนิดๆ55

ที่นี่คนไม่เยอะมากเท่าไหร่

ที่นั่งริมน้ำมีน้อยไม่ค่อยมีที่นั่งเท่าไหร่แต่อีกฝั่งด้านบนมีร้านขายอาหารนะ คุณป้าคุณหลอกดาว ดาวโดนหลอกอีกแล้ววว TT

เรานั่งกินข้าวกันด้านบน ทางนี้คนค่อยข้างน้อยและสงบ น้ำใส ปลาเยอะด้วย

หลังจากกินข้าวเสร็จเราก็เดินดูรอบๆถ่ายรูปไปเรื่อย

เดี๋ยวพาดูบรรยากาศรอบๆ

คือเราไม่ได้คิดว่าจะมาเที่ยวน้ำตกน่ะ คนก็จะมองว่าคือมรึงมาน้ำตกสภาพนี้หรอ?

เอาอะไรมาเอากลับไปด้วยน้าาาา

ที่นี่มีหลายมุมมาก

น้องโดดน้ำโชว์

อยากโดดกะเค้ามั้งได้แต่มองตาปริบๆ

เอาแค่ถ่ายรูปก็พอละกัน

โดดต่อไม่รอแล้วนะ

จะลงไปดีๆหรือจะลงด้วยน้ำตา 555

น้องบอกเฮ้ยๆพี่เค้าถ่ายรูป เอะ 1 2 3 แชะ

จัดปาย

ไปแล้วบายยยยย

เรามุ่งหน้าไปต่อกันที่สวนบิ๊กเต้

มาถึงกันแล้วเวลาประมาณ 14.30 โดยประมาณ

ถึงแล่วเราก็ซื้อตั๋วเข้าชมคนละ 20 ถ้าจำไม่ผิดนะแล้วตรงตั๋วจะมีส่วนลดซื้อเครื่องดื่มได้

พักหารัยดื่มก่อน

ขนมจีบที่นี่คือดี ไม่รู้อร่อยหรือหิว แต่ตอนนั้นคือฟินมาก

พร้อมลุย

กำลังออก ฝนตก คือรัยอ่าTT

วันนี้ต้องเข้าไปดูด้านในเค้าให้ขับรถเข้าไปเพราะค่อนข้างไกลแต่ก็ไม่มาเท่าไหร่ถ้าเดินเหนื่อย 555

เดินไปต่อด้านในมีเยอะเรย

คุณอนาวินอยู่ไหน

สวยมาก

คุณอนาวินออกมาหาเจ้ยหน่อย

หากใครชอบก็บอกเจ้าหน้าที่ได้เรยนะ เค้าขายกันสดๆ

น้องแพะก็มีนะหลังจากออกจากสวนบิ๊กเต้แล้วเราก็จะไปกันต่อที่สวนองุ่นแต่พอไปถึงปิดครัชTT ทำไงดีล่ะกับ กทม.สิ

ไปกันเถาะ

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.12 น.